PUBG Lite เล่นฟรี

PUBG Lite คอมไม่แรงก็เล่นได้ สมัครไอดีล่วงหน้า รับไอเทมและของรางวัลพิเศษ

หลังจากที่มีเปิดทดสอบ CBT ในโครงการ PUBG PROJECT THAI เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา วันนี้ PUBG Corporation พร้อมเปิดให้บริการ PUBG Lite ในเดือนมกราคมนี้

สำหรับใครที่สงสัยว่าเวอร์ชั่น Lite แตกต่างจากเวอร์ชั่นปกติอย่างไร สำหรับPUBG Lite ตัวเกมจะมีการปรับแต่งพิเศษ เพื่อให้ผู้เล่นที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์สเปคไม่สูง สามารถเข้าเล่นเกมได้ โดยยังเป็นรูปแบบของการต่อสู้ของผู้เล่น 100 คนบนเกาะร้าง ไล่ล่ากันตามกติกา Battle Royale เพื่อหาผู้รอดชีวิตอยู่เป็นคนสุดท้าย

หลักๆ สำหรับ PUBG เวอร์ชั่นนี้ คือการปรับความละเอียดของกราฟิกให้น้อยลง และใช้ทรัพยากรเครื่องลดลง แต่รูปแบบการเล่นต่างๆ กติกา ฯลฯ จะยังคงเหมือนเดิม และอีกสิ่งที่ต่างจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมบน Steam ก็คือ สามารถเล่นได้ฟรี!

สเปคคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำ และที่แนะนำ สำหรับเกม PUBG Lite

 MinimumRecommended 
OSWindows 7,8,10,64bitWindows 7,8,10, 64bit
CPUCore i3 2.4GHzCore i5 2.8GHz
RAM4GB8GB
GPUIntel HD Graphics 4000NVIDIA GeForce GTX 6600 orAMD Radeon HD 7870
HDD4GB4GB
Direct XDirect X 9.0cDirect X 9.0c

รวมถึงยังมีเปิดกิจกรรมให้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้า โดยผู้เล่นทุกคนจะได้รับของรางวัลพิเศษ โดยมีขั้นตอนการลงทะเบียนล่วงหน้าดังนี้

  1. สร้าง Global Account โดยการกรอก Email และตั้ง Password ที่  https://accounts.pubg.com/login
  2. ตรวจสอบ Email ที่จะถูกส่งไปที่ Email Address ที่ได้กรอกไว้ในขั้นตอนที่แล้ว
  3. ทำการเข้าเกมและตั้งชื่อตัวละคร โดยการเปิดเกมและเข้าสู่เกมเพื่อทำการสร้างตัวละครและตั้งชื่อเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามขั้นตอนทุกอย่างได้ครบถ้วนจะได้รับรางวัลเป็นไอเทมในเกม และจะมีการสุ่มผู้โชคดีที่จะได้รับของรางวัลเพิ่มเติมด้วย!

PUBG Lite เล่นฟรี

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://lite.pubg.com/ รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ทางหน้า Facebook Fanpage https://www.facebook.com/PUBGLITE.TH.OFFICIAL