PLANTRONICS BackBeat FIT 2100

PLANTRONICS BackBeat FIT 2100 หูฟังบลูทูธรุ่นใหม่สำหรับสายสปอร์ต

PLANTRONICS เปิดตัวหูฟังบลูทูธ รุ่น BackBeat FIT 2100 ที่ออกแบบเน้นการสวมใส่ออกกำลังกาย พร้อมฟีเจอร์และพลังเสียงระดับคุณภาพ

บริษัท ซิสเท็ม 2000 ตัวแทนจำหน่ายหูฟังบลูทูธ Plantronics อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย แนะนำ BackBeat FIT2100 สู่ตลาด Outdoor Sport Lover ที่มีดีไซน์แบบกึ่งเกี่ยวหู สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด กระชับกับใบหูทุกรูปแบบ ไม่ต้องกังวลเรื่องหูฟงเลื่อนหลุดระหว่างที่ออกกำลังกาย

ตัวลำโพงขนาด 13.5 มม. ได้เสียงเบสและดนตรีคุณภาพดี แบตเตอรี่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 7 ชั่วโมง เพียงพอสำหรับการใช้งานทั้งวัน หรือจะใส่ลงวิ่งมาราธอนก็ได้สบายๆ

อีกฟิเจอร์หลัก คือระบบการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth V5.0 และ Always Aware™ ที่ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงแวดล้อมรอบตัวระหว่างที่เล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย ช่วยให้คุณหลบหลีก ยานพาหนะ หรือสุนัข ที่สัญจรไปมาได้ทันท่วงที นอกจากนี้วัสดุบนตัวลำโพงหูฟัง จะมีความเงาวาวสะท้อนแสงไฟอย่างชัดเจน ช่วยให้ปลอดภัยในเวลาที่ออกกำลังกายช่วงเวลากลางคืน

PLANTRONICS BackBeat FIT 2100

วัสดุและการประกอบ สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ในระดับมาตรฐาน IP57 (ทนแรงดันน้ำลึก 1 เมตร นาน 30 นาที) ไม่ต้องกังวลเรื่องเหงื่อ ฝน หรือจะล้างน้ำทำความสะอาดก็ได้ไม่มีปัญหา

ฟีเจอร์ My Tab สำหรับทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น BackBeat รองรับทั้งระบบ iOS และ Android สามารถใช้สั่งงานผ่านหูฟังเพีงแค่แตะเบาๆ เช่น สั่งหูฟังให้บอกเวลา, บอกปริมาณ Battery, จับเวลา หรือเรียกใช้งาน Siri, Google Assistant ได้ทันที

ราคา และการจำหน่าย PLANTRONICS BackBeat FIT 2100

เริ่มวางจำหน่ายในไทยเดือนมกราคม 2019 กับ 2 เฉดสี คือ Black และ Sport Blue และจะมีสีแดง Lava Black ตามมาในเร็วๆ นี้ ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3,990 บาท 

PLANTRONICS BackBeat FIT 2100

สำหรับลูกค้าที่ซื้อราคาเต็ม สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ Full Price Privilege ขยายระยะเวลาประกันเพิ่มเป็น 2 ปี ฟรีผ่านหน้าเว็ปลิงก์ที่ http://www.systems2000.co.th/warranty/