Nokia 9 Pureview leak

คลิปหลุด Nokia 9 Pureview มาแน่ๆ กล้องหลัง 5 ตัว!!

มีช่าวมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของโนเกีย ตอนนี้มีคลิปหลุดของ Nokia 9 Pureview ที่ชัดเจนแล้วว่ามาพร้อมกับกล้องหลัง 5 ตัว

Nokia 9 Pureview

คลิปที่หลุดมานี้ คาดว่าน่าจะเป็น Teaser ที่จะเอาไว้ใช้โปรโมตหลังจากเปิดตัว โดยเราได้เห็นหน้าตาแบบชัดๆ ตั้งแต่หน้าจอที่เป็นแบบ PureDisplay ที่ใหญ่เต็มพื้นที่ ไม่มีติ่ง ใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

ส่วนด้านหลังก็ตรงตามข่าวหลุดก่อนหน้านี้ ที่เป็นกล้องหลังถึง 5 ตัว วางเรียงกับไฟแฟลชและเซนเซอร์ กลายเป็นมวลหมู่รูอยู่ด้านหลังเครื่องถึง 7 จุด ซึ่งกล้อง 5 ตัวนี้ใช้เลนส์ของ Zeiss พร้อมเทคโนโลยีใหม่ ช่วยให้การถ่ายภาพทำได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่าย Portrait ที่เลือกปรับระยะโฟกัสได้ และโหมดการถ่ายภาพในเวลากลางคืนที่ดีขึ้น

สำหรับสเปคอื่นๆ ที่มีการคาดการณ์ไว้ ตัวชิปเซ็ทน่าจะเป็น Qualcomm Snapdragon 845 RAM 6GB หน่วยความจำภายใน 128GB และแน่นอนว่าเมื่อเป็นโนเกีย ระบบปฏิบัติการต้องมาเป็น Android One เวอร์ชั่น 9.0 Pie

[youtube v=”XGZY-JA-vw0″]

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าโชว์

ปีที่แล้วมีข่าวว่าโนเกียจะปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ตั้งแต่ช่วงปลายปี แต่สุดท้ายก็มีอันต้องเลื่อน สำหรับข้อมูลที่หลุดมาในช่วงนี้ มีความเป็นไปได้ที่ Nokia 9 Pureview จะเปิดตัวในเดือนมกราคมนี้ก็เป็นได้ ส่วนจะเข้าไทยหรือเปล่านั้นต้องรอทาง HMD Global ประกาศอีกครั้ง

Nokia 9 Pureview case leak
ก่อนหน้านี้ก็มีภาพหลุดของเคสฝาหลังออกมาก่อนเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก : MySmartPrice