Google Flights ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก

Google Flights ค้นหา ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก เปิดให้ใช้ได้แล้วในไทย

เปิดให้ชาวไทยได้ใช้กันแล้ว ฟีเจอร์ใหม่อย่าง Google Flights บริการค้นหา ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก ผ่านทางหน้า Google Search

ความสะดวกสบาย สำหรับคนที่ต้องการหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก ที่ตอนนี้สามารถเข้าที่ Google Search เพื่อค้นหาเที่ยวบินที่ดีที่สุดให้กับคุณ สามารถเลือกเปรียบเทียบและจองตั๋วเครื่องบินได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย ผ่านทางอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทั้ง สมาร์ทโฟน, แท็บเลต หรือบนคอมพิวเตอร์ โดยการแสดงรายละเอียดจะเป็นภาษาไทย และราคาก็จะเป็นสกุลเงินบาท

ไม่ใช่แค่หา ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก Google Flights ยังช่วยเลือกทริปเดินทางที่น่าสนใจให้ได้ด้วย

Google Flights ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก

หรือถ้ายังไม่รู้ว่าจะเดินทางไปไหน ไม่แน่ใจว่าช่วงไหนที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องการ ใน Google Flights มีฟีเจอร์ Explore เพื่อช่วยค้นหา สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อ้างอิงจากช่วงวันเวลาเดินทาง และระยะเวลาของทริปนั้นๆ กูเกิ้ลก็จะเสนอสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นมาให้เราเลือกดู โดยจะบอกข้อมูลเที่ยวบิน ราคา จุดแวะพัก และระยะเวลาการเดินทางให้เรียบร้อย

Google Flights ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก

เมื่อเจอทริปเจอตั๋วเครื่องบินที่ถูกใจ แต่ยังไม่พร้อมจอง คุณก็สามารถให้ Google Flights ติดตามเที่ยวบินนั้น เพื่อรับอีเมล์แจ้งเตือนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงราคา รวมถึงมีการคาดการณ์แนวโน้มว่าราคาจะเปลี่ยนในอนาคตให้ได้อีกด้วย

Google Flights ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก

เรียกได้ว่า เป็นเครื่องมือที่เข้าใจนักท่องเที่ยว และคนที่ต้องการหา ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก โดยที่ไม่ต้องยุ่งยากเข้าเว็บต่างประเทศ หรือหาผ่านแอปอะไรให้วุ่นวาย แค่เข้า Google Search หรือที่ www.google.com/flights

ข้อมูลจาก : Google Blog