ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์

Creden ลงนามกับภาครัฐ เดินหน้าระบบการใช้เอกสาร และ ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์

ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ครีเดน เอเชีย จำกัด (Creden) จัดงานแถลงข่าวและลงนามความร่วมมือในการใช้เอกสารและ ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาภาครัฐ ในยุค 4.0

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ และสังคม ร่วมเป็นประธานในพิธี กล่าวถึงการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลและรัฐบาลดิจิทัลตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 เพื่อส่งเสริมและเพิ่มศักยภาพให้กับหน่วยงานทุกภาคส่วนสามารถแข่งขันกับต่างประเทศในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ได้อย่างเป็นรูปธรรม

นอกจากนั้นยังมีการเสวนาในหัวข้อ “ก้าวสำคัญของภาครัฐสู่ยุคดิจิทัล” โดยมีตัวแทนหน่วยงานจากภาครัฐที่ร่วมลงนามความร่วมมือดังกล่าว อาทิ คุณภัทราภรณ์ โสเจยยะ รองอธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล รศ.นพ.ประยุทธ ศิริวงษ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช และมี คุณศุภโชค จันทรประทิน ผอ.สำนักมาตรฐาน สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) ร่วมเป็นเกียรติ งานจัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้