AMD Radeon VII

AMD เปิดตัว Radeon VII กราฟิกการ์ดสถาปัตย์ระดับ 7nm รุ่นแรกของโลก

เปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon VII ตัวแรกของโลก ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิต 7nm เริ่มวางขาย 7 กุมภาพันธ์นี้ ราคา $699

AMD Radeon VII สร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรม AMD Vega รุ่นที่สอง ประกอบด้วยหน่วยความจำที่มากขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า, แบนด์วิดธ์หน่วยความจำที่มากขึ้น 2.1 เท่า ประสิทธิภาพในการเล่นเกม และการสร้างคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นสูงขึ้น 29% และ 36% ตามลำดับ

เมื่อนำไปเปรียบเทียบกับกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX Vega 64 ตัวกราฟิกการ์ด AMD RadeonVII จะสามารถตั้งค่าเฟรมเรตในความละเอียดสูงสุด นอกจากนี้ยังช่วยให้ภาพในระดับ HDR ในความละเอียดระดับ 1080p, Ultrawide 1440p และ4K, และสามารถเปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นรุ่นใหม่ๆ ในการสร้างภาพถ่าย และมุมมองให้กับจอภาพความละเอียด 8K

[youtube v=”uilkteCmqTI”]

AMD Radeon VII กราฟิกการ์ดที่เหล่าผู้พัฒนาเกม และพันธมิตรต่างให้การยอมรับ

เหล่าผู้พัฒนาเกม และพันธมิตรชั้นนำต่างให้การยอมรับในฟีเจอร์ ประสิทธิภาพ และประสบการณ์การใช้งานที่น่าเหลือเชื่อที่กราฟิกการ์ด AMD RadeonVII มอบให้ โดยเครื่องคอมพิวเตอร์ Alienware Area 51 2nd Generation Threadripper™ Edition จะประกอบกราฟิกการ์ด AMD RadeonVII พร้อมด้วยชิปประมวลผล 2nd Generation AMD Ryzen Threadripper เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพที่ทรงพลังสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมบนภาพความละเอียดระดับ 4K นอกจากนี้นักกีฬามืออาชีพ e-sports ทีม Fnatic ยังใช้กราฟิกการ์ด AMD RadeonVII ในการฝึกซ้อม และการแข่งขันออนไลน์เพื่อให้การเล่นเกมมีประสิทธิภาพสูงที่สุด

Ubisoft ผู้พัฒนาเกม มีแผนที่จะนำเทคโนโลยี AMD Radeon มาใช้ร่วมกับเกมระดับ AAA ที่กำลังจะวางจำหน่ายในอนาคต เช่น เกม Tom Clancy’s The Division 2 โดยจะรองรับฟีเจอร์ระดับสูงต่างๆ ที่เกมเมอร์ต้องการรวมไปถึง DirectX 12 และรองรับเทคโนโลยี AMD Radeon FreeSync 2 HDR ไปจนถึงเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น Shader Intrinsics, Rapid Packed Math และAsynchronous Compute ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมให้กับคุณเหนือไปอีกขั้น

AMD Radeon VII

รับไปเลย 3 เกม เมื่อซื้อกราฟิกการ์ด AMD RadeonVII

เอเอ็มดีนำเสนอเกมคอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ประกอบไปด้วย 

  • Resident Evil 2
  • Devil May Cry 5
  • Tom Clancy’s The Division 2 ในชื่อชุด ‘Raise the Game Fully Loaded’ 

เมื่อคุณซื้อกราฟิกการ์ด หรือคอมพิวเตอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยกราฟิกการ์ด AMD RadeonVII รวมไปถึงการซื้อกราฟิกการ์ด Radeon และคอมพิวเตอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยกราฟิกการ์ด Radeon สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางการวางจำหน่ายได้ที่ www.amd.com/raisethegame

AMD Radeon VII ราคา และการวางจำหน่าย

กราฟิกการ์ด AMD RadeonVII คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ในราคา $699 เหรียญสหรัฐฯ โดยมีเหล่าตัวแทนผู้ผลิตชั้นนำพร้อมที่จะจัดจำหน่าย