Samsung Galaxy S10 Plus

หลุดภาพ Samsung Galaxy S10 Plus กล้องหน้าคู่แบบเป็นรูอยู่บนจอ

เริ่มมากันแล้วกับภาพหลุดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S10 Plus ที่ตอนนี้มีออกมาเป็นทั้งภาพเรนเดอร์ และกระจกกันรอย เผยให้เห็นเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะมีมาในรุ่นนี้

Samsung Galaxy S10 Plus คาดจะเปิดตัวในงาน MWC2019 ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

จากภาพเรนเดอร์ชุดนี้ ที่ดูแล้วมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นของจริง เผยให้เห็นข้อมูลใหม่ๆ ของ GALAXY S10+ ตั้งแต่หน้าจอที่เป็นแบบ Infinity-O แบบใหม่ล่าสุด ที่เว้นพื้นที่บนหน้าจอแบบเป็นรู ไม่ได้เป็นติ่งแหว่งลงมา

โดยกล้องหน้านั้นจะเห็นได้ว่าเป็นกล้องแบบคู่ ถือว่าเป็นครั้งแรกของซัมซุงที่ใช้กล้องคู่ในซีรี่ย์ Galaxy S โดยที่ตอนนี้บรรดาเซนเซอร์และลำโพงสนทนาจะถูกไปซ่อนอยู่ที่ตรงกลางบริเวณขอบบนของจอ เป็นที่สังเกตว่า ถ้าหากการออกแบบเป็นลักษณะนี้ ก็เป็นไปได้ว่าตัวระบบสแกนม่านตา Iris Scanner อาจจะถูกเอาออกไปแล้วก็ได้

Samsung Galaxy S10 Plus

ดูที่ด้านหลังเครื่อง จะเห็นเป็นกล้องแบบ 3 ตัว วางเรียงแนวนอนยาว ต่อด้วยไฟแฟลช LED และเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ จะเห็นว่าไม่มีเซนเซอร์สำหรับสแกนลายนิ้วมือ จึงเป็นไปได้ว่าซัมซุงจะเอาระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอมาใช้กับ Galaxy S10 ด้วย สำหรับสีของเครื่อง จะเห็นว่าเป็นสีฟ้าไล่เฟดกับสีเทา

การเปิดตัว Samsung Galaxy S10 มีกระแสข่าวมาว่า ปีนี้ซัมซุงจะเลือกเปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2019 ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ข้อมูลจาก Gizchina