Samsung Experience Store Large ชั้น 4 CTW

Samsung Experience Store Large แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของไทย เปิดแล้วที่ชั้น 4 เซ็นทรัลเวิร์ล

แห่งแรกในประเทศไทย Samsung Experience Store Large แฟลกชิปสโตร์ที่ใหญ่สุดในอาเซียน ให้บริการแบบ One-Stop Service มีศูนย์บริการซ่อมดีไวซ์ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ภายในตัวแบรนด์ชอป ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบวงจร

Samsung Experience Store Large ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

[youtube v=”kYMJFfaeMQU”]

 

ด้วยคอนเซปต์ Pioneer’s / Play / Ground เปิดพื้นที่สัมผัสประสบการณ์การใช้งานในมุมมองที่แปลกใหม่และสนุกยิ่งขึ้น บนพื้นที่กว่า 317 ตารางเมตร มีดีไวซ์ซัมซุงและอุปกรณ์ต่าง ๆ แบบฟูลไลน์อัพ ให้ทุกคนได้ลองสัมผัสประสบการณ์จริง ถือเป็นรูปแบบที่แปลกใหม่ เป็นประโยชน์ต่อการประกอบการตัดสินใจในการซื้อ ให้ผู้บริโภคได้เป็นศูนย์กลางในการสร้างประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ แตกต่างจากการทำตลาดดิสเพลย์สินค้าในรูปแบบเดิม

Samsung Experience Store Large ชั้น 4 CTW

ที่นี่จะเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งแรก ที่รวบรวมไลน์อัพผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต, อุปกรณ์ต่างๆ ของซัมซุงไว้อย่างครบครัน สมบูรณ์ที่สุด รวมไปถึงยังมีอุปกรณ์เสริม Accesories พิเศษอื่นๆ จากฮาร์แมน การ์ดอน ฯลฯ

Samsung Experience Store Large ชั้น 4 CTW

ภายใน Samsung Experience Store Large ได้ขยายพื้นที่โซน Experience ใหญ่ขึ้น 2 เท่า และเพิ่มพื้นที่กิจกรรมเพื่อมอบประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ อาทิ

  • Photo Booth สำหรับทดลองประสิทธิภาพของกล้องในที่แสงน้อย
  • Gaming Zone ให้คอเกมได้ทดสอบ Galaxy Note9 ในการเล่นเกมกราฟฟิกสูงได้อย่างไหลลื่น
  • VR 4D ทดลองเล่น Samsung Gear VR และคอนเทนต์รูปแบบ 4D ที่หลากหลาย
  • Music Zone ให้ลูกค้าได้ลองฟังเสียงเพลงจากอุปกรณ์หูฟังและลำโพงบลูทูธไร้สายรุ่นล่าสุด
  • Work Zone พื้นที่รวมอุปกรณ์เพื่อการทำงานบนสเตชั่นดีไซน์โต๊ะทำงาน

รวมไปถึงเคาน์เตอร์จัดเรียงสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ เป็นรูปทรงแบบ U-Bar เพิ่มพื้นที่ให้ได้ทดลองได้อย่างอิสระ และเจ้าหน้าที่สามารถเข้าให้คำแนะนำได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ด้านการบริการ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ พื้นที่ส่วนเซอร์วิสได้รับการขยายให้ใหญ่ขึ้น 2 เท่า เพื่อดูแลลูกค้าตั้งแต่ก่อนตัดสินใจซื้อ ไปจนถึงบริการหลังการขาย การให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ อัพเดทซอฟท์แวร์ และเปลี่ยนถ่ายข้อมูล

ไม่เพียงเท่านั้น ที่นี่ยังเป็นแบรนด์ช็อปของซัมซุง ที่มีศูนย์บริการซ่อมอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เป็นการให้บริการแบบครบวงจร ช่วยลดระยะเวลาและขั้นตอนในการส่งซ่อม ที่ลูกค้าสามารถมาส่งซ่อมด่วนและรอรับสินค้าได้เลย

Samsung Experience Store Large ชั้น 4 CTW

ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายส่งท้ายปี สามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่น ได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/