Pigzbe ของเล่นฝึกนิสัยการใช้เงิน สำหรับเด็ก 6 ขวบขึ้นไป

ทุกวันนี้โลกของเรากำลังอยู่ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็นสกุลเงินดิจิตอลและการทำธุรกรรมแบบออนไลน์ ซึ่งเด็กยุคใหม่จำเป็นที่จะต้องเรียนรู้เรื่องพวกนี้ไว้ล่วงหน้าเพื่อในวันข้างหน้าพวกเขาเหล่านี้จะได้มีนิสัยในการใช้จ่ายเงินที่ถูกต้องและเหมาะสม

Pigzbe คือของเล่นฝึกนิสัยด้านการใช้จ่ายเงินสำหรับเด็กที่มีอายุ 6 ขวบขึ้นไป สำหรับการทำงานของ Pigzbe ประกอบไปด้วย 4 ส่วนดังนี้

1. Pigzbe Device

Pigzbe คืออุปกรณ์ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยด้านการเงินที่สามารถโต้ตอบกับเราได้ ใช้เปรียบเสมือนกระเป๋าตังที่เก็บเงินไว้ในรูปแบบดิจิตอล รวมถึงสามารถเล่นเกมในตัว Pigzbe ได้ด้วย

2. Pigzbe App

ในส่วนของ Pigzbe App เป็นส่วนจัดการสำหรับครอบครัวเด็กที่สามารถมอบหมายงานและจ่ายเงินดิจิตอลเป็นค่าตอบแทนเก็บไว้ในตัว Pigzbe

3. Wollo 

Wollo เป็นสกุลเงินดิจิตอลในครอบครัว ช่วยให้เด็กๆสามารถเรียนรู้การเก็บออมและใช้จ่ายเงินดิจิตอลได้อย่างเหมาะสม โดยเริ่มต้นจะมีมาให้ 200 Wollo

4. Family Payment Card

และเมื่อมีการเก็บออม เด็กๆก็สามารถนำเงินดังกล่าวมาแลกเป็นเงินจริงๆได้จากพ่อแม่ ในกรณีที่อยากใช้เงินซื้อของในชีวิตประจำวัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมระดมทุนได้ที่เว็บไซต์ kickstater.com ในราคาเริ่มต้นที่ 99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,200 บาท สำหรับชุดเริ่มต้น

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ถือว่าเป็นของเล่นที่สามารถสร้างเสริมการเรียนรู้ให้เด็กๆยุคใหม่ ให้รู้จักการใช้จ่ายเงินได้ดีเลยทีเดียว เพราะว่ายุคสมัยนี้การใช้จ่ายเงินเป็นไปได้ง่ายเกินไป อาจก่อให้เกิดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยได้ ดังนั้นการฝึกนิสัยไว้ตั้งแต่เด็กๆน่าจะเป็นเรื่องที่ดี

ที่มา www.kickstarter.com