EMUI 9.0 Huawei Mate10 pro P20 Series

EMUI 9.0 ปล่อยอัพเดทบน HUAWEI P20 Series และ Mate 10 Pro ได้แล้ว

สำหรับใครที่ใช้ HUAWEI P20 Series และ Mate 10 Pro สามารถสัมผัสฟีเจอร์ใหม่มากมายด้วยการอัพเดต EMUI 9.0 ได้แล้ววันนี้!

หัวเว่ย เปิดให้ผู้ใช้งาน HUAWEI P20 Pro, P20 และ Mate 10 Pro ที่ซื้อเครื่องในประเทศไทย สามารถอัพเดตEMUI 9.0 ได้แล้ววันนี้ นอกจากการใช้งานที่ดีขึ้นแล้ว ยังมีฟีเจอร์การใช้งานใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาให้อีกด้วย

ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจใน EMUI 9.0

EMUI 9.0คือ ระบบปฏิบัติการ Android P ที่ถูกใช้งานบนสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นท็อปอย่าง HUAWEI Mate 20 Series ซึ่งตอนนี้พร้อมให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟน HUAWEI P20 Series และ Mate 10 Pro ที่ซื้อเครื่องในประเทศไทยได้อัพเดตพร้อมกันแล้ว EMUI 9.0 รองรับอัลกอริทึ่มการเรียนรู้ของเทคโนโลยี AI (AI self-learning algorithms) ช่วยเพิ่มความฟีเจอร์สุดล้ำที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น

  • AI Calories ช่วยคำนวณแคลอรี่ของอาหาร เพื่อชีวิตที่สะดวกและสมาร์ทสำหรับสายเฮลตี้
  • HiVision ฟีเจอร์เพื่อดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวและผลงานศิลปะที่มีชื่อเสียงทั่วโลก เวลาไปท่องเที่ยว
  • AI Translator ผู้ช่วยด้านการแปลภาษาต่างประเทศ ซึ่งสามารถแปลภาษาได้จากทั้งภาพและเสียง
  • HiTouch หรือเรียกอย่างว่า AI Shopping สำหรับการค้นหาข้อมูลสินค้าและราคาที่สามารถเข้าไปซื้อที่เว็บ e-Commerce ชั้นนำได้เลยทันที
  • Digital Balance ช่วยบริหารเวลาการใช้งานสมาร์ทโฟนในแต่ละวันได้อย่างเหมาะสม
  • การแชร์พรีเซนเทชั่นขึ้นจอผ่านมือถือได้อย่างง่ายดาย
  • การเพิ่มประสิทธิภาพการเปิดแอพพลิเคชั่นให้ทำงานได้เร็วขึ้น
  • การอัพเกรด GPU Turbo ทำให้เล่นเกมได้ลื่นไหลกว่าเดิมและยังช่วยควบคุมอุณหภูมิของเครื่องไม่ให้เครื่องร้อนขณะเล่นเกม

HUAWEI P20 Series

สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่ดีที่สุดจากมาตรฐาน DxOMark โดย Huawei P20 Pro เกิดจากความร่วมมือกับ Leica เพื่อพัฒนานวัตกรรมกล้องหลัง 3 ตัวอันล้ำสมัยให้กับ HUAWEI P20 Pro รุ่นแรกของโลกและยกระดับกล้องคู่อันทรงประสิทธิภาพให้กับ HUAWEI P20 สมาร์ทโฟนสองรุ่นมาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่จะช่วยให้ช่วยให้คนที่รักการถ่ายภาพได้ภาพถ่ายอย่างมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย คุ้มสุด

HUAWEI P20 Pro วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 23,990 บาท จากราคาปกติ 27,990 บาท โดยมีให้เลือก 4 สี คือ Twilight, Midnight Blue, Black และ Pearl White

HUAWEI P20 วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 17,990 บาท จากราคาปกติ 19,990 บาท โดยมีให้เลือก 3 สี คือ Pink Gold, Midnight Blue และ Black

Huawei Mate 10 Pro สเปค

HUAWEI Mate 10 Series

สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มีเทคโนโลยี AI บนชิปเซ็ตที่มาพร้อมเลนส์คู่จาก Leica (12MP+20MP) f/1.6 SUMMILUX-H ที่มอบประสบการณ์การถ่ายภาพคุณภาพสูงผ่านสมาร์ทโฟน โดยเทคโนโลยี AI สามารถวิเคราะห์วัตถุขณะถ่ายภาพเพื่อปรับความสวยงามของภาพได้อัตโนมัติ

HUAWEI Mate 10 Pro วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 21,990 บาท จากราคาปกติ 27,900 บาท โดยมีให้เลือก 3 สี คือ Midnight Blue, Mocha Brown และ Titanium Grey ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ผู้ใช้ HUAWEI P20, P20 Pro และ Mate 10 Pro สามารถกดรับการอัพเดต EMUI 9.0 ได้แล้วผ่านแอพพลิเคชั่น HUAWEI HiCare