Dyson Demo ICONSIAM

Dyson Demo ช็อปแห่งใหม่ที่ ICONSIAM ลองสัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำจากไดสัน

Dyson ได้เปิด Dyson Demo แห่งใหม่อย่างเป็นทางการที่ ICONSIAM กรุงเทพมหานคร โดยพื้นที่แห่งนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าชม ทดลอง และสัมผัสกับผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีต่างๆของ Dyson ได้อย่างเต็มที่

Dyson Demo เปิดแล้วที่ชั้น 1 ICONSIAM

เป็นช็อปสาขาล่าสุดของไดสันในประเทศไทย ที่มีขนาดใหญ่ พร้อมทั้งพื้นที่ออกแบบมาให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ ไดสัน พร้อมมีพนักงานให้คำแนะนำและอธิบายถึงการทำงานของเทคโนโลยีต่างๆ อย่างใกล้ชิด

Dyson Demo ICONSIAM

Dyson Demo ICONSIAM

Dyson Cyclone V10

เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายรุ่นล่าสุด ที่ใช้ไดสันดิจิตอลมอเตอร์ V10 ที่มีประสิทธิภาพแรงหมุนด้วยความเร็ว 125,000 รอบต่อนาที ทำให้มีกำลังแรง และให้ประสิทธิภาพการดูดดีเยี่ยม ยังมาพร้อมความอเนกประสงค์ในรูปแบบเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย โดยจะได้ทดลองใช้งานดูดฝุ่นละอองและเศษผงหลายรูปแบบ บนพื้นจำลอง 3 แบบที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ จะได้เห็นไดสันดิจิตอลมอเตอร์แบบใกล้ชิด และสอบถามเจ้าหน้าที่เพื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีให้เหมาะกับบ้านของแต่ละคน

Dyson Demo ICONSIAM

Dyson Demo ICONSIAM

Dyson Pure Cool

พัดลมกรองอากาศเทคโนโลยีล่าสุด ช่วยจัดการกับมลภาวะและสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็น แสดงข้อมูลผ่านจอ LCD ใหม่ ด้วยการรายงานมลภาวะภายในบ้านแบบเรียลไทม์ และจัดการกับปัญหาอย่างอัตโนมัติผ่านอัลกอริทึมเฉพาะ

มีระบบฟิลเตอร์ทั้งเครื่องปิดสนิท 360 องศา มีรวมคาร์บอนฟิลเตอร์เพื่อกำจัดแก๊ส และฟิลเตอร์แก้ว HEPA ที่มีความสามารถดักจับสารก่อภูมิแพ้และมลภาวะที่มีขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอน ได้ถึง 99.95%

Dyson Demo ICONSIAM

Dyson Supersonic

ไดร์เป่าผมที่ขับเคลื่อนด้วยพลังจากไดสันดิจิตอลมอเตอร์ขนาดเล็ก สามารถทำงานได้อย่างอัจฉริยะและรวดเร็ว ภายใน Dyson Demo จะมีมุมสำหรับใช้ทดลองจัดแต่งทรงผม 2 ที่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถทดลอง และสัมผัสกับประสบการณ์การการใช้ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic กับเครื่องของจริง โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญของ Dyson คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีใช้ และให้ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงให้คำแนะนำทางด้านการสไตล์ทรงผมอีกด้วย หากลูกค้าต้องการที่จะจองคิว สามารถจองผ่านทางลิงค์ ที่นี่ (www.eventbrite.com)

Dyson Demo ICONSIAM

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap

เครื่องทำผมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ใช้แรงลมเพื่อให้คุณสามารถสไตล์ทรงผมด้วยตัวเองเหมือนทำที่ซาลอน ไม่ว่าจะม้วนหยิก ม้วนลอนแบบธรรมชาติ และเป่าไดร์แห้งให้ผมเรียบเงางาม

ขับเคลื่อนด้วยไดสันดิจิตอลมอเตอร์ V9 ที่มีความเร็วและพลังสูง นอกจากนี้ เครื่อง Dyson Airwrap จะนำปรากฏการณ์ที่เรียกว่า โคแอนดาเอฟเฟ็คต์ (Coanda Effect) ที่ทีมวิศวกร Dyson ได้นำหลักการของอากาศพลศาสตร์มาใช้สร้างเครื่องมือจัดแต่งทรงผมที่ใช้เพียงแค่แรงลมและความร้อน เพื่อให้สามารถจัดแต่งทรงผมได้ดูเป็นธรรมชาติ และสามารถป้องกันปัญหาผมเสียที่เกิดจากอุณหภูมิที่สูงเกินไป

Dyson Demo ICONSIAM

มร. แกรม แมคเฟอร์สัน (หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์) กล่าวว่า: การให้ลูกค้าได้เข้ามาทดลอง และสัมผัสกับผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีของเรานั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะมันจะทำให้พวกเขาได้เข้าใจถึงวิธีการทำงานของผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีต่างๆ และนี่จึงเป็นเหตุทำให้เราได้ออกแบบพื้นที่แห่งนี้ขึ้นไว้ใช้ ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าจะสามารถทดลองใช้เครื่องดูดฝุ่นไร้สายได้อย่างละเอียด โดยจะได้ทดลองใช้ดูดฝุ่นบนพื้นที่ใช้ทดสอบ และสามารถทดสอบดูดฝุ่นตัวอย่างชนิดต่างๆได้จริง

 Dyson Demo ICONSIAM

จิม โรแวน ประธานกรรมการบริหาร ของ Dyson กล่าวว่า บริษัทของเราสร้างผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีหลากหลายรูปแบบ ดังนั้น การให้ผู้เชี่ยวชาญจาก Dyson อธิบายเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ระหว่างที่ทดลองใช้ เพื่อให้ผู้ใช้เข้าใจถึงการใช้งานนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งเราได้นำโลกแห่งวิศวกรรมมาสู่ชีวิตของคนไทย ณ พื้นที่ที่เราเปิดใหม่ใน ICONSIAM