อุปกรณ์เสริม Belkin

อัพเดทรุ่นใหม่ อุปกรณ์เสริม Belkin ปกป้องจอ ชาร์จไฟ เชื่อมต่อ ระดับพรีเมียม

ชื่อของ Belkin นั้น ทุกคนรู้จักกันดีกับผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟน ที่มีคุณภาพสูง การรับประกันแบบถึงอกถึงใจ และตอนนี้ก็ไม่ได้มีแค่สายดาต้า, อุปกรณ์ชาร์จ แต่มีพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ตามเทรนด์ของสมาร์ทโฟนปัจจุบัน ไปจนถึงกระจกกันรอย และที่ชาร์จไร้สาย เรามาอัพเดทกันว่าตอนนี้ อุปกรณ์เสริม Belkin รุ่นใหม่ในตลาดตอนนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

อุปกรณ์เสริม Belkin

ScreenForce ฟิล์มกระจกเกรดพรีเมี่ยม

อุปกรณ์เสริม Belkin

เบลคินพัฒนาและออกฟิล์มกระจกสำหรับสมาร์ทโฟนมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้มีใหม่ทั้งหมด 3 รุ่น ให้เลือกใช้งาน คือ ScreenForce TemperedGlass ที่มอบความแข็งแรงทนทานเป็นเลิศ, รุ่น ScreenForce InvisiGlass Ultra มอบการปกป้องระดับอัลตร้าพร้อมความชัดใสดุจแก้วคริสตัล, และรุ่น ScreenForce TemperedCurve กับดีไซน์โค้งสอดรับกับขอบหน้าจอโค้งเพื่อการปกป้องสมาร์ทโฟนได้ในทุกองศา

รวมถึงยังมาพร้อมบริการติดตั้งด้วยเครื่องมือไฮเทค Belkin TrueClear Pro Advanced Screen Care (TCP) ซึ่งเป็นโซลูชั่นติดฟิล์มกระจกที่ได้รับการจดสิทธิบัตรและคว้ารางวัลชั้นนำมาแล้วมากมาย พร้อมให้บริการภายในศูนย์บริการที่ดำเนินการโดยช่างผู้ชำนาญซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาโดยเฉพาะ และสามารถติดตั้งได้ภายในเวลาไม่กี่นาที เพื่อมอบผลลัพธ์การติดฟิล์มกระจกที่เนียบเรียบ เที่ยงตรงแบบมืออาชีพ พร้อมการรับประกันนานถึง 2 ปี

อุปกรณ์เสริม Belkin

และตอนนี้ตัวฟิล์มกระจกของเบลคิน นอกจากจะมีรองรับกับ iPhone หลากหลายรุ่นแล้ว ยังได้ขยายตลาดมาให้กับสมาร์ทโฟนของทาง Samsung อีกด้วย ในรุ่น Samsung Galaxy Note9, Samsung Galaxy S9, 9+ และอีกมากมาย โดยจะมีเป็นรุ่น ScreenForce TemperedCurve ที่รองรับกับหน้าจอแบบโค้งได้อย่างลงตัว

โซลูชั่นการชาร์จไร้สายที่รวดเร็ว

อุปกรณ์เสริม Belkin

การชาร์จไร้สายตอนนี้มีสมาร์ทโฟนรองรับหลากหลายรุ่น เบลคินก็มีอุปกรณ์แท่นชาร์จออกมารองรับ ให้เลือกตามความต้องการของผู้ใช้ ที่เลือกได้ทั้งแบบวางนอน BOOSTUP Bold Wireless Charging Pad และ แบบวางตั้งจากรุ่น BOOSTUP Wireless Charging Stand ซึ่งทั้งสองรุ่นออกแบบให้รองรับเทคโนโลยีการชาร์จมาตรฐาน Qi พร้อมดีไซน์สวยหรูหราทันสมัย รูปทรงเพรียวบาง น้ำหนักเบา ให้คุณพกพาไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย และมอบประสิทธิภาพชาร์จไวทันใจเพียงวางสมาร์ทโฟนลงบนแท่น ทั้งยังช่วยขจัดปัญหาสายชาร์จที่พันกันยุ่งเหยิงไม่ให้กวนใจผู้ใช้งานอีกต่อไป พร้อมการรับประกันนานถึง 3 ปีเมื่อลงทะเบียนผ่าน www.belkin.com

เชื่อมต่อระบบเสียงได้สะดวกสบาย

อุปกรณ์เสริม Belkin

iPhone รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้ไม่มีพอร์ตเสียบหูฟังแล้ว เบลคินมี Lightning Audio + Charge RockStar และ 3.5 mm Audio + Charge RockStar ที่สามารถต่อกับไอโฟนพร้อมชาร์จะและฟังเพลง/รับสายพร้อมกันได้ ยังมีสายต่อเครื่องเสียงจากเบลคิน รุ่น 3.5 mm Audio Cable With Lightning Connector ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อไอโฟนเพื่อฟังเพลงโปรดจากเครื่องเสียงขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดายให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา

พาวเวอร์แบงก์พกพาคุณภาพสูง

เพาเวอร์แบงก์รุ่นใหม่จากเบลคินมีขนาดกะทัดรัด ง่ายต่อการพกพาและติดตัวไปกับคุณได้ทุกที่ ช่วยให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟนได้ตลอดวัน มีให้เลือกได้หลากหลายตามการใช้งานไม่ว่าจะเป็นรุ่น Pocket Power Bank (กำลังไฟ 5K, 10K, 15K) สำหรับการใช้งานกับพอร์ต USB-A ทั่วไป และรุ่น BOOST CHARGE Power Bank (กำลังไฟ 5K, 10K) สำหรับผู้ใช้งานไอโฟน ทุกรุ่นติดตั้งเซ็นเซอร์ตรวจจับความร้อน ตรวจสอบการจ่ายไฟและกำลังไฟที่มีประสิทธิภาพ เพื่อป้องกันความร้อนสะสมมากเกินและมอบความปลอดภัยสูงสุดในระหว่างการใช้งาน

อุปกรณ์เสริม Belkin

อีกสิ่งที่ผู้ใช้สินค้าของเบลคินประทับใจ นอกจากสินค้าที่มีคุณภาพสูงแล้ว ยังเป็นเรื่องของการรับประกันสินค้า ที่ดูแลในเรื่องสินค้าเสียหายก็เปลี่ยนเคลมใหม่ได้ และในหลายๆ อุปกรณ์ก็มีประกันค่าเสียหายถ้าหากอุปกรณ์ที่ใช้เกิดความเสียหายอีกด้วย โดยปัจจุบันมี อุปกรณ์เสริม Belkin มารองรับทั้งใน iPhone และ Android เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ