Sennheiser MOMENTUM TRUE WIRELESS

เปิดตัว Sennheiser MOMENTUM TRUE WIRELESS หูฟังไร้สายคุณภาพสูง

เปิดตัวหูฟังไร้สาย Sennheiser MOMENTUM TRUE WIRELESS เน้นคุณภาพของเสียงขั้นสุดยอด น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน

Sennheiser MOMENTUM TRUE WIRELESS คุณภาพเสียงสมศักดิ์ศรีเซนไฮเซอร์ พร้อมฟีเจอร์อัดแน่นเพียบ

Sennheiser MOMENTUM TRUE WIRELESS

ในท้องตลาดปัจจุบัน จะเห็นได้ว่ามีหูฟังแบบไร้สายออกมาแล้วหลายรุ่น สำหรับทาง เซนไฮเซอร์นั้น ได้ออกแบบละพัฒนา MOMENTUM TRUE WIRELESS ให้มีความโดดเด่นและสมบูรณ์แบบในการใช้งานมากที่สุด ด้วยรูปลักษณ์เฉพาะตัว สวยงาม สวมใส่สบาย ตัวหูฟังสามารถกันละอองน้ำได้ระบบมาตรฐาน IPX4 กันน้ำกันเหงื่อ ใช้ใส่ออกกำลังกายได้

ภายในใช้ไดนามิก ไดรเวอร์ขนาด 7 มิลลิเมตร เชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth 5.0 รองรับ AAC และการเข้ารหัสเสียง Qualcomm aptX ให้คุณภาพเสียงคมชัดระดับ hi-fi

การใช้งานมี Transperent Hearing ที่ให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกเข้ามาในหูฟังได้ เพื่อสะดวกในการสนทนากับผู้อื่นโดยไม่ต้องถอดหูฟัง และเพื่อความปลอดภัยระหว่างการเดินทาง

ฟีเจอร์ด้านทำงานผสานกับสมาร์ทโฟนนั้น รองรับเชื่อมต่อโดยตรงได้ทั้ง Siri ในระบบ iOS และ Google Assistant บนระบบ Android ช่วยให้ใช้งานด้านคำสั่งเสียงได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับเรื่องไมค์เสียงสนทนา ใช้เป็น 2 mic beamforming ที่เพิ่มประสิทธิภาพการแยกเสียงหลักออกจากเสียงรบกวนรอบข้าง เพื่อให้การสนทนาทางโทรศัพท์มีความชัดเจน และการทำงานคำสั่งเสียงได้แม่นยำ

นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชั่น Sennheiser Smart Control ที่ช่วยเรื่องปรับแต่ง EQ ของเสียงตามแบบที่ผู้ใช้ต้องการ และยังใช้งานร่วมกับระบบ aptXlow Latency ลดปัญหาการแลคของเสียงกับภาพเวลาที่ดูหนังหรือเล่นเกม จึงจะไม่มีปัญหาเรื่องภาพกับเสียงไม่ตรงกันแต่อย่างใด

ด้านการใช้พลังงาน Sennheiser MOMENTUM TRUE WIRELESS สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 4 ชั่วโมง โดยจะชาร์จไฟผ่านเคสใส่หูฟังที่ทำหน้าที่เป็นแบตสำรองในตัว สามารถใช้ชาร์จไฟเพื่อยืดเวลาการใช้งานได้ถึง 12 ชั่วโมง โดยที่ตัวเคสจะออกแบบมาให้ภายนอกบุด้วยผ้า พร้อมตกแต่งรายละเอียดด้วยเมทัลลิค และการใส่ชาร์ก็ทำได้สะด้วยด้วยแม่เหล็ก ที่ล็อคหูฟังเข้ากับเคสได้อย่างง่ายดาย

Sennheiser MOMENTUM TRUE WIRELESS

Sennheiser MOMENTUM TRUE WIRELESS ราคา และการวางจำหน่าย

หูฟัง MOMENTUM TRUE WIRELESS จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน 2561 นี้ ในราคา 12,390 บาท ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของเซนไฮเซอร์ อาทิ มั่นคง แก็ดเจ็ท, iStudio by Cooperwired, .Life, และเซนไฮเซอร์ ออนไลน์ สโตร์ th.sennheiser.com

สรุปฟีเจอร์เด่นของ MOMENTUM TRUE WIRELESS

  • Dynamic Driver ขนาด 7 มิลลิเมตร
  • น้ำหนักเบา เพียงแค่ 13.2 กรัม (หูฟังทั้งสองข้าง) น้ำหนักรวมเคส : 69.8 กรัม
  • เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 รองรับ AAC และ Qualcomm aptX
  • ใช้งานผู้ช่วยอัจฉริยะได้ทั้ง Apple Siri และ Google Assistant
  • ไมโครโฟนสนทนาแบบ 2 mic beamforming ให้เสียงสนทนาที่คมชัด
  • Transparent Hearing ช่วยให้ได้ยินเสียงแวดล้อม เข้ามาระหว่างที่ใช้งาน
  • AptX Low Latency ไม่มีอาการภาพวิดีโอหรือเล่นเกมแล้วเสียงไม่ตรง
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้ 4 ชั่วโมง ชาร์จไฟผ่านเคสใส่หูฟัง ยืดเวลาได้เป็น 12 ชั่วโมง
  • มีแอปสำหรับปรับ EQ ได้แบบที่ต้องการ
  • กันน้ำกันเหงื่อ ละอองน้ำมาตรฐาน IPX4