มอนสเตอร์ฮันเตอร์ หนังโรง

ภาพแรก มอนสเตอร์ฮันเตอร์ ฉบับหนังโรง แสดงโดย มิลล่า โจโววิช และ จา พนม

ภาพแรกอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ มอนสเตอร์ฮันเตอร์ ที่เปิดกล้องเริ่มถ่ายไปแล้ว เผยแพร่โดย IGN ที่ให้เห็น 2 นักแสดงนำของเรื่องคือ มิลล่า โจโววิช และ จา พนม อยู่กลางทะเลทราย

ภาพยนตร์ มอนสเตอร์ฮันเตอร์ กำกับโดย Paul W.S. Anderson

หลังจากที่มีข่าวว่า Constantin Film ได้นำเอาเกมดังอย่าง Monster Hunter มาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยตั้งทุนสร้างไว้ที่ 60 ล้านเหรียญ เปิดกล้องไปเรียบร้อยตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยผู้กำกับคือ Paul W.S. Anderson ที่มีผลงานที่คุ้นเคยอย่างภาพยนตร์ Resident Evil ส่วนโปรดิวเซอร์เป็น Jeremy Bolt

นักแสดงนำคือ มิลล่า โจโววิช รับบทเป็น Natalie Artemis ตัวละครพิเศษสำหรับภาพยนตร์โดยเฉพาะ และ จา พนม (Tony Jaa) รับบทเป็นฮันเตอร์ เค้าโครงเรื่องคร่าวๆ ของหนังภาคนี้จะเป็นหน่วยทหารที่หลุดไปยังโลกอีกมิติ ที่มีสัตว์ยักษ์และนักล่า ส่วนกำหนดการฉายนั้นยังไม่มีรายละเอียด

ความเห็นจากทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ในช่วงแรกๆ ที่มิลล่า และนักแสดงคนอื่นๆ เอาภาพจากกองถ่ายมาทวีตแชร์ก่อนหน้านี้ สร้างความกังวลใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะมันเป็นชุดของกองทหารที่ถือปืนกลเป็นอาวุธ จนกลัวว่าหนังมันจะออกทะเลเละเทะหรือไม่ แต่กับภาพที่ปล่อยอย่างเป็นทางการภาพนี้ ถือว่าแฟนๆ มอนฮันท์ฯ ค่อนข้างจะชื่นชอบกัน โดยชุดฮันเตอร์ของจา พนม นั้น อ้างอิงดีไซน์จากต้นฉบับในเกมมาได้ค่อนข้างชัดเจน แม้ว่าจะเป็นการรวมจากหลายๆ ชุด แถมยังถือดาบยักษ์ พร้อมกับธนูอีกด้วย