Garmin Pay ในไทย

Garmin Pay ในไทย เปิดใช้บริการแล้ว รองรับ VISA MasterCard

สำหรับนาฬิกาสมาร์ทวอชของ Garmin หลายๆ รุ่น มีฟีเจอร์สำหรับการชำระเงินผ่านตัวนาฬิกามาด้วย วันนี้ทาง GIS ได้เปิดบริการ Garmin Pay ในไทย สามารถใช้งานได้แล้ว โดยรองรับกับบัตร VISA MasterCard จาก 3 สถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ กสิกรไทย ไทยพาณิชย์ และ บัตรกรุงไทย (เคทีซี)

Garmin Pay ในไทย รุ่นที่รองรับใช้งานได้

  • vivoactive 3 series
  • forerunner 645 series
  • fenix 5 plus series

นอกจากนี้ในอนาคต สำหรับรุ่นใหม่ๆ ของ การ์มิน ก็จะมีออกมารองรับบริการนี้เพิ่มเติม โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin.co.th/Garmin-Pay

Garmin Pay ในไทย

บริการ GARMIN Pay เป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด เพียงแค่มีนาฬิกาสมาร์ตวอทช์ GARMIN รุ่นที่รองรับ และบัตรเครดิตของสถาบันการเงินที่รองรับ ก็สามารถเชื่อมต่อบัตรเครดิตกับนาฬิกาสมาร์ตวอทช์ GARMIN เพื่อสร้าง GARMIN Pay Wallet พร้อมตั้งรหัสผ่าน

จากนั้นสามารถจ่ายเงินง่ายๆ โดยแตะหน้าปัดนาฬิกากับเครื่องอ่านที่รองรับ เพื่อซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้า โดยลูกค้าสามารถมั่นใจในความปลอดภัยในการใช้งาน GARMIN Pay ได้เพราะเป็นเทคโนโลยี Tokenization ซึ่งเป็นมาตรฐานสากล สามารถรักษาความปลอดภัยของข้อมูลสำคัญจากการขโมยข้อมูลหรือไวรัสต่างๆ ปัจจุบัน GARMIN Pay ได้มีการใช้งานแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 21 ประเทศทั่วโลก