ASUS ROG Phone ราคา

ASUS ROG Phone เปิดตัวในไทย ราคา เริ่มต้น 29990 บาท

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว กับสมาร์ทโฟนที่เกิดมาเพื่อนักเล่นเกมโดยเฉพาะ ASUS ROG Phone เปิดราคาขายในไทย รุ่น RAM 8GB ROM 128GB ราคา 29,990 บาท

ASUS ROG Phone ได้รับคะแนนทดสอบ Antutu สูงถึง 305,210 คะแนน

บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ส่ง ROG Phone เกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่สาวกเกมเมอร์สทั่วโลกตั้งตารอ หลังการเปิดตัวครั้งแรกในงาน Computex 2018 ประเทศไต้หวัน โดย ROG Phone ได้รับคะแนนทดสอบ Antutu ไปอย่างท่วมท้นกว่า 305,210 คะแนน นำห่างสมาร์ทโฟนจากค่ายอื่น พร้อมนำเสนอซีพียู Qualcomm Snapdragon 845 ที่ได้รับการโอเวอร์คล็อกพิเศษ ให้ความเร็วสูงสุด 2.96 GHz (จากความเร็วปกติที่ 2.80 GHz) ทำงานร่วมกับ GPU Adreno 630 และหน่วยความจำ LPDDR4 ขนาด 8GB

ภายในมาพร้อมระบบระบายความร้อน Game Cool ที่ใช้ 3D vapor-chamber (ช่องระบายความร้อนด้วยไอน้ำ) ผสานการทำงานกับเทคโนโลยี AeroActive Cooler (ถอดออกได้) ที่ให้ความเย็นแก่ตัวเครื่องอย่างดีเยี่ยม ผู้ใช้สามารถเล่นเกมส์ที่มีกราฟิกระดับสูงด้วยความเสถียรต่อเนื่องยาวนานยิ่งขึ้น เป็นที่สุดแห่งเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่จะพลิกโฉมประสบการณ์การเล่นเกมส์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ASUS ROG Phone ราคา

ROG Phone มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6 นิ้ว ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมส์ในประสิทธิภาพสูงสุดบนเครื่องสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ ให้รีเฟรชเรทสูง 90Hz และการตอบสนองในการแสดงผล (response time) ที่รวดเร็ว 1 ms พร้อมเทคโนโลยี HDR visuals, อัตราคอนทราสต์ที่ 100,000:1 และการแสดงช่วงสีที่กว้างถึงระดับ 108.6% DCI-P3 ให้ภาพในการเล่นเกมและความบันเทิงที่ลื่นไหลสวยงามไร้ที่ติ ทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมส์ได้อย่างสะดวกสบายในขณะชาร์จ ด้วยพอร์ตเชื่อมต่อบริเวณด้านข้างตัวเครื่อง เอซุสยังแนะนำเซ็นเซอร์พิเศษแบบอัลตร้าโซนิค AirTriggers ใช้คลื่นเสียงความถี่สูง ทำหน้าที่เป็นปุ่มสัมผัสบริเวณด้านข้างตัวเครื่องสามตำแหน่ง รองรับการใช้งานทั้งในแบบแนวตั้งและแนวนอน ให้การควบคุมแบบเดียวกับเครื่องคอนโซลที่จะทำให้ผู้เล่นกุมความได้เปรียบในเกมได้ดียิ่งขึ้น

ROG Phone ยังนำเสนอชุดอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยเติมเต็มที่สุดแห่งประสบการณ์เล่นเกมส์ได้ดียิ่งขึ้น อาทิ

  •  TwinView Dock สำหรับการเล่นเกมส์สองหน้าจอแบบพกพา
  • Mobile Desktop Dock สำหรับการเล่นเกมสไตล์เดสก์ท็อป
  • Gamevice Controller ชุดควบคุมที่สามารถทำงานร่วมกับ WiGig Display Dock ที่ใช้สัญญาน Wi-Fi ความถี่สูง 60GHz ในการส่งสัญญานภาพ ให้คุณได้เล่นเกมบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้แบบไม่มีสะดุด

ASUS ROG Phone ราคา

ASUS ROG Phone ราคา

นอกจากนี้ ROG Phone ยังมาพร้อมนวัตกรรม ASUS Aura RGB lighting อันขึ้นชื่อของผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กเกมมิ่งตระกูล ROG รวมไปถึง ASUS HyperCharge เทคโนโลยีที่ช่วยให้การชาร์จรวดเร็ว และปลอดภัยกับแบตเตอรี่มากที่สุด

ราคา และการวางจำหน่าย ASUS ROG Phone

ROG Phone จะวางจำหน่ายในรุ่น Ram 8 / Rom 128 GB ในราคา 29,990 บาท และ Ram 8 / Rom 512 GB ในราคา 34,990 บาท สาวกเกมเมอร์สที่สนใจเป็นเจ้าของเครื่องสามารถสั่งซื้อได้ดังนี้

รุ่น Ram 8 / Rom 512 GB จะทำการจัดจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Shopee เท่านั้นลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ระหว่างวันที่ 9 – 30 พฤศจิกายน 61  โดยสินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคม 61  พิเศษ!! สำหรับลูกค้า 60 ท่านแรกที่สั่งจองสินค้ารุ่น 8/512 GB  รับฟรี ! Gamevice มูลค่า3,290 บาท พร้อม Shopee Coins มูลค่า 500 บาท*

*ลูกค้าทุกท่านที่สั่งจองล่วงหน้า ROG Phone รุ่น 8 / 512 GB รับฟรี Shopee Coins มูลค่า 500 บาท

รุ่น Ram 8 / Rom 128 GB  สินค้าจะทำการจัดจำหน่าย ณ ตัวแทนจำหน่าย 32 ร้าน  รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Lazada และ Shopee โดยลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ระหว่างวันที่ 9 – 22พฤศจิกายน 61 (โปรโมชั่นสั่งจองขึ้นอยู่กับร้านค้า) และสินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 พฤศจิกายน 61 ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจทดลองเล่นเครื่อง ROG Phone สามารถสัมผัสตัวจริง ณ ตัวแทนจำหน่ายทั้ง 32 ร้านได้ ตั้งแต่ วันที่ 26 พฤศจิกายน 61 เป็นต้นไป

ASUS ROG Phone ราคา

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน