AIS RAZER PHONE 2

AIS เปิดตัว RAZER PHONE 2 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง!

เอไอเอส ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ กับ RAZER ผู้นำแบรนด์เกมมิ่งระดับโลก มอบประสบการณ์ ครั้งแรกกับ RAZER PHONE 2  ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนเกมมิ่งสายพันธุ์แท้ เสริมแกร่งยุทธศาสตร์ผู้นำสมาร์ทโฟน พร้อมบุกตลาดอีสปอร์ตเต็มเหนี่ยว 

RAZER PHONE 2 จากเอไอเอส คอเกมห้ามพลาด!

พร้อมจำหน่ายแล้ว บน AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 61 เวลา 15.00 น. จนถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน 61 เวลา 23.59 น. พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านทั่วประเทศ ในราคาสุดคุ้มเพียง 27,990 บาท

มาพร้อมซิมสำหรับเล่นเน็ต 4G และ NEXT G เต็มสปีดไม่จำกัดฟรี! นาน 3 เดือน และดูหนังซีรีส์บนแอป AIS PLAY กับ Play Premium, HOOQ, VIU ฟรี! นาน 3 เดือน โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า และไม่ติดสัญญาการใช้บริการ และถ้าต้องการใช้ต่อ ก็ได้รับสิทธิส่วนลดค่าบริการ 50% ต่ออีก 9 เดือน

สำหรับสนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/razer

AIS RAZER PHONE 2

“RAZER PHONE 2” สมาร์ทโฟนเกมมิ่งที่ทรงพลังที่สุด รุ่นแรกและรุ่นเดียวของโลกที่มอบจอแสดงผล 120 Hz Ultra Motion มีอัตรารีเฟรชจอภาพระดับ 120 Hz และอัตราตอบสนองการสัมผัสระดับ 120 Hz ช่วยในการตอบสนองการสัมผัสที่แม่นยำ และการเคลื่อนไหวของภาพที่ราบรื่นที่สุด ทำให้คุณเห็นสิ่งที่สัมผัสได้ทันที

รวมทั้งดีไซน์เรียบเท่ห์ เป็นเอกลักษณ์ และคุณสมบัติที่เปี่ยมพลังในทุกๆ ด้าน ทำให้สามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกมได้สมจริงมากยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป ผสานกับศักยภาพเครือข่าย AIS Next G ที่เร็ว แรง ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงเป็นเครือข่ายที่มีค่า Latency น้อยที่สุด ทำให้เกิดการตอบสนองได้เร็วที่สุด เล่นเกมได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด

AIS RAZER PHONE 2

คุณสมบัติเด่นของ RAZER PHONE 2

  • หน้าจอ LCD ขนาด 5.7″ ใช้พาเนล IGZO ความละเอียด 1440×2560 มีอัตรารีเฟรช 120Hz ช่วยในการตอบสนองการสัมผัสที่แม่นยำและไม่มีภาพแตกให้เห็นแน่นอน รองรับระดับสีกว้าง (wide color gamut) มาพร้อมกระจก Gorilla Glass 3
  • ระบบเสียงมาตรฐาน Dolby Atmos มีลำโพงคู่ด้านหน้า (บน-ล่าง) และมีแอมป์สองตัวแยกให้เฉพาะ (Dual Amplifiers) พอร์ตหูฟังผ่าน USB-C โดยตัวแปลง DAC ผ่านการรับรองจาก THX การันตีคุณภาพเสียงดีเยี่ยม
  • แบตเตอรี่ที่ความจุสูงถึง 4,000 มิลลลิแอมป์ รองรับระบบชาร์จเร็ว Qualcomm Quick Charge 4.0+ ที่ชาร์จจาก 0 ไปเป็น 85% ภายใน 1 ชม. ทำให้ประสบการณ์ในการเล่นเกม และเอนเตอร์เทนเม้นต์ได้ต่อเนื่องยาวนานเต็มที่
  • ชิพประมวลผลสุดเทพ Qualcomm Snapdraon 845 ตัวแรง มาพร้อมกับแรมขนาด 8GB และหน่วยความจำภายใน 64GB ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับ Vapor Chamber พร้อมการออกแบบภายในที่ระบายความร้อนดีที่สุดในมือถือเพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหล

AIS RAZER PHONE 2