AIS Fibre SpeedBOOST

AIS Fibre SpeedBOOST แพ็กเสริมเน็ตบ้าน เร่งสปีดได้ตามใจ แรงสุดถึง 1Gbps

จะดีแค่ไหน? เมื่อเน็ตบ้านก็มีแพ็กเสริมเพิ่มสปีดได้เหมือนมือถือ! ทีมงานล้ำหน้าโชว์ฯ มีบริการใหม่ AIS Fibre SpeedBOOST มาแนะนำ เพราะว่านี่ครั้งแรกและเป็นรายเดียวในไทย ที่การใช้งานเน็ตบ้านเลือก Top Up เพิ่มความเร็วเป็นแบบรายวันได้ทันทีที่ต้องการ

ปัจจุบันเราก้าวเข้าสู่ยุคของอินเทอร์เนต Broadband ในบ้านบนเทคโนโลยีผ่านไฟเบอร์ออปติคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่ยังใช้เป็นเคเบิ้ลบอกเลยว่าเปลี่ยนเถิด เพราะนอกจากจะได้ความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เร็วขึ้นแล้ว ยังมีเทคโนโลยีอื่นอีกหลายอย่างรองรับสำหรับอนาคตมากมาย

AIS Fibre SpeedBOOST – แพ็กเสริมเน็ตบ้าน ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ตลอดมา เราคงเคยชินกับเน็ตบ้านที่ต้องเลือกเป็นแพ็กเกจรายเดือน ที่กำหนดตายตัวเลยว่าจะได้ค่าความเร็ว ดาวน์โหลด/อัพโหลด แล้วแต่ตามแพ็กที่ผู้ให้บริการกำหนดมา ซึ่งตรงนี้เราก็ต้องมาประเมินการใช้งานในบ้านของเรา แล้วเลือกแพ็กเกจรายเดือนให้เหมาะกับเรา

แล้ววันหนึ่ง…ถ้าเกิดเราอยากจะเพิ่มหรือลดความเร็วของเน็ตบ้าน ความยุ่งยากที่เกิดขึ้นคือ ต้องไปติดต่อกับศูนย์บริการเพื่อทำเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ สำหรับบางคนแค่นี้ก็รู้สึกยุ่งยากแล้ว ยังไม่นับเรื่องการคิดค่าบริการที่ต้องตัดเป็นรอบวันจากแพ็กเดิม มาคำนวนเริ่มแพ็กใหม่ หรือถ้าอยากจะเปลี่ยนความเร็วก็ต้องรอรอบบิลต่อไปก่อนจึงจะทำได้

ปัญหาที่คนใช้เน็ตบ้านต้องเจอกันมานานหลายสิบปี วันนี้ AIS Fibre ได้คิดแพ็กเกจเสริม SpeedBOOST นี้ขึ้นมา เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนความเร็วเน็ตบ้านที่ใช้ได้ตามที่เราต้องการได้ทันที ไม่ต้องมาที่ศูนย์บริการให้เสียเวลา เข้าที่หน้าเว็บ www.ais.co.th/fibre เพื่อสมัครได้ทันที

AIS Fibre SpeedBOOST

เน็ตบ้านที่เลือกเร่งสปีดได้ ดีอย่างไร?

ปกติแล้ว ในแต่ละบ้านนั้น มีความต้องการใช้อินเทอร์เนตที่ไม่เท่ากัน ซึ่งจะมีปัจจัยหลายอย่างคือ

  • จำนวนคนที่อยู่ในบ้าน แต่ละคนก็มีอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ ฯลฯ ยิ่งมีคนเยอะ ก็ยิ่งมีความจำเป็นต้องเลือกความเร็วที่เพียงพอกับการใช้งาน
  • อุปกรณ์ที่ใช้ในบ้าน ในยุคนี้ โทรทัศน์ที่เป็น Smart TV, เครื่องเล่นเกม รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าและระบบ IoT ต่างๆ ก็จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตด้วยเช่นกัน

ที่ผ่านมา เรามักจะต้องเลือกแพ็กเกจเน็ตรายเดือน ที่มีความเร็วเผื่อเอาไว้สำหรับการใช้งานสูงสุดที่จำเป็นต้องใช้ในบ้าน แต่เพราะว่าเราไม่ได้มีความจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เนตความเร็วสูงตลอดเวลา กลายเป็นว่าเราต้องควักจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนสูงเกินกว่าที่จำเป็นต้องใช้จริงๆ โดยไม่รู้ตัว

คราวนี้เมื่อ AIS Fibre SpeedBOOST มาเป็นตัวเลือก แทนที่จะเลือกแพ็กเกจรายเดือนที่สูงเกินความต้องการจริงๆ เราสามารถเลือกเอาแพ็กเกจรายเดือนที่มีความเร็วเพียงพอกับการใช้งานต่ำสุดที่ต้องการได้ จากนั้นเราค่อยเลือกแพ็กเสริม SpeedBOOST มาเร่งสปีดในวันที่ต้องการเน็ตแรงๆ แทน

ยกตัวอย่างเช่น ปกติเราใช้เน็ตบ้านแค่เอาไว้เล่นอินเทอร์เน็ตทั่วไป ก็เลือกใช้แพ็กเกจรายเดือนพื้นฐานก็พอแล้ว แต่คราวนี้หากวันไหนเกิดงานเข้า มีธุระด่วนต้องรับส่งไฟล์ขนาดไหญ่, มีเพื่อนมาเล่นเกมด้วยกันที่บ้านในช่วงวันหยุด หรือต้องการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อทำ LIVE ถ่ายทอดสด, Cast Game ฯลฯ สิ่งต่างๆ เหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นทุกวัน ตัวแพ็กเสริม SpeedBOOST จึงเกิดมาเพื่อตอบโจทย์ตรงนี้โดยเฉพาะ

เพราะความเร็วของแพ็กเสริม SpeedBOOST นั้นเพิ่มให้ทั้งค่า Download และ Upload แถมยังเลือกเพิ่มได้สูงสุดถึง 1Gbps กันเลยทีเดียว

package AIS Fibre Speedboost

อยากได้เน็ตแรงๆ ตอนไหนก็เลือกได้ ไม่ต้องจ่ายรายเดือนแพง

ราคาของแพ็กเสริม AIS Fibre SpeedBOOST จะมีให้เลือกได้ทั้งหมด 3 แพ็กเกจด้วยกัน

  • 99 บาท เพิ่มสปีดเป็น 100/100 Mbps นาน 3 วัน
  • 199 บาท เพิ่มสปีดเป็น 300/300 Mbps นาน 3 วัน
  • 99 บาท เพิ่มสปีดเป็น 1000/1000 Mbps นาน 1 วัน

สำหรับลูกค้าที่ใช้งาน AIS Fibre อยู่แล้ว สามารถสมัครใช้งานแพ็กเกจ SpeedBOOST ได้ที่ www.ais.co.th/fibre เข้าไปที่เมนู ลูกค้าปัจจุบัน > เปลี่ยนแพ็กเกจ/สมัครบริการเสริม หลังจากสมัครและมี SMS ยืนยันก็จะเริ่มใช้งานได้ทันที สะดวกทันใจไม่ต้องรอนาน

AIS Fibre SpeedBOOST

งานนี้เรียกได้ว่า AIS Fibre SpeedBOOST เป็นบริการที่ออกมาตอบโจทย์คนใช้งานอินเทอร์เน็ตในบ้าน ที่ไม่ต้องจ่ายค่าบริการรายเดือนแพงเกินความต้องการใช้จริง เราเลือกใช้แพ็กเกจรายเดือนที่พอเพียงกับการใช้งานในแต่ละวันก็พอ จากนั้นถ้าวันไหนมีเหตุต้องใช้เน็ตเร็วกว่าปกติ ก็เพียงแค่สมัครแพ็คเสริมจ่ายเป็นรายวันไป ช่วยให้ไม่ต้องสิ้นเปลืองเงิน

บริการเน็ตบ้านเร่งความเร็วแบบ Top Up ได้ ใครสนใจตอนนี้ AIS Fibre เป็นผู้บริการรายแรกและรายเดียวที่มีให้เลือกใช้ ใครที่มี AIS Fibre ติดอยู่แล้วก็สมัครใช้งานได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่มี ก็สมัครได้เลย ตอนนี้มีโปรโมชั่น ฟรีค่าติดตั้ง+ค่าเดินสายภายนอก, ส่วนลดค่าแรกเข้า และให้ยืม Dual Band Wi-Fi Router ด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/fibre