Plantronics BackBeat GO 810

 เปิดตัว Plantronics BackBeat GO 810 หูฟังบลูทูธสเตอริโอไร้สายระบบ ANC

Plantronics เอาใจสาย Music และ Entertainment ด้วยการออกหูฟังสเตอริโอรุ่นใหม่ Plantronics BackBeat GO 810 ที่มาพร้อมระบบตัดเสียง ANC (Active Noise Canceling)  หูฟังที่ทำให้คุณเข้าถึงอารมณ์ ในการฟังเพลงได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการออกแบบหูฟังครอบหูแบบเต็มใบ ช่วยให้คุณดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น พร้อมฟีเจอร์จัดเต็มในราคาสุดคุ้ม

Plantronics BackBeat GO 810

BackBeat GO 810 เป็นหูฟัง Bluetooth version 5.0 ที่มาพร้อมกับ บลูทูธ Class 1 สามารถใช้งานได้อย่างอิสระ ด้วยรัศมีทำการถึง  50 เมตร ลำโพงขนาด 40 มม. bass tube designให้พลังเสียงที่นุ่ม ใส มีมิติสมจริง ไม่ว่าจะอยู่ในที่มีเสียงดัง วุ่นวาย สามารถได้ยินเสียงเพลงอย่างชัดเจน ด้วยฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวนแบบ ANC แบบ Dual-mode โดยสามารถเลือกตั้งค่าได้ (Off, Lo, Hi) ที่ช่วยลดเสียงแวดล้อมรอบข้างให้เบาลง ให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับการฟังเพลงอยู่ในโลกส่วนตัวของคุณ โดยไม่รู้สึกว่ามีอะไรมารบกวน 

Dual EQ mode ตั้งค่าระบบเสียงได้จาก Backbeat App ได้ 2 รูปแบบ (แบบสมดุลเสียงมาตรฐาน, หรือแบบกลางแหลมสดใสพิเศษ) ตัวครอบหู Memory Foam ของ Plantronics BackBeat GO 810 มีความนุ่ม ไม่บีบหู จึงสวมใส่สบายได้อย่างยาวนาน ตัวหูฟังถูกออกแบบมาสวยงามกระทัดรัด สามารถพับเก็บได้ถึง 180 องศา สะดวกต่อการพกพาไปกับคุณได้ในทุก ๆ ที

Plantronics BackBeat GO 810

ในเรื่องของแบตเตอรี่ “BackBeat GO 810” ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 22 ชั่วโมง เมื่อเปิดใช้โหมด ANC และ 28 ชั่วโมง เมื่อปิดการใช้งาน ANC   ซึ่ง “BackBeat GO 810” มีฟีเจอร์ Quick-charging ที่ชาร์จเพียง 10 นาที ก็สามารถต่อเวลาในการใช้งานต่อเนื่องนานถึง 3 ชั่วโมง เรียกได้ว่า หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่จะหมดได้เลยทีเดียว  เพราะสามารถใช้งานได้ยาว ๆ ไปกับคุณได้ตลอดการเดินทางอันแสนยาวนานของคุณ 

นอกจากนี้ “BackBeat GO 810” ยังสามารถอัพเดตเฟิร์มแวร์ ควบคุมหูฟังและปรับแต่งค่า EQ (Dual EQ mode) ได้ โดยใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น BackBeat ให้คุณออกแบบและสร้างประสบการณ์การฟังในแบบของคุณเอง 

BackBeat GO 810 จึงเป็นหูฟัง Over-The-Ear ที่พร้อมจะเดินทางไปกับคุณได้ในทุกที่ ด้วยดีไซน์เพรียวบาง สวยงาม ฟังก์ชั่นครบครัน เรียกได้ว่าเป็นหูฟังสเตอริโอราคาประหยัด คุ้มค่าคุ้มราคาสำหรับผู้ที่รักการฟังเพลงควรมีไว้ครอบครอง 

Plantronics BackBeat GO 810

Plantronics BackBeat GO 810 มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี Graphite Black, Navy Blue และ Bone White สนนราคาเปิดตัวอยู่ที่ 6,290 บาท

สำหรับลูกค้าที่ซื้อราคาเต็มสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ Full Price Privilege ขยายระยะเวลาประกันเพิ่มเป็น 2 ปี สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.systems2000.co.th/warranty/