ราคา Nokia 5.1 plus

เปิดตัว Nokia 5.1 plus เน้นเอาใจสายโมบายเกมเมอร์ ราคา 7,490 บาท

เอชเอ็มดี โกลบอล เปิดตัว Nokia 5.1 plus ในประเทศไทย มาพร้อมประสิทธิภาพอันน่าประทับใจ  เทคโนโลยี AI และสมรรถนะในการเล่นเกมที่โดดเด่น ทั้งยังช่วยให้การถ่ายภาพของคุณเป็นเรื่องง่ายกว่าเคย

Nokia 5.1 plus ประสิทธิภาพเต็มพิกัดระดับเรือธงที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้

ภายในมาพร้อมฃชิปเซ็ตรุ่น Helio P60 ที่ทันสมัยที่สุดของ MediaTek จึงมีการประมวลผลที่ออกแบบมาให้สามารถรองรับการเล่นเกมที่มีเฟรมเรทสูง รองรับภาพแบบ HD สามารถรับชมวิดีโอ และการเปิดใช้งานหลายแอพพร้อมกันได้แบบไม่มีสะดุด

ราคา Nokia 5.1 plus

นอกจากนั้น ยังมีเทคโนโลยี AI ฝังมาในชิปเซ็ต ซึ่งสามารถเรียนรู้การจดจำใบหน้าแบบ Deep – Learning และช่วยปรับภาพถ่ายให้สวยงามขึ้นแบบเรียลไทม์ เพียงปลายนิ้วสัมผัส บวกกับเซ็นเซอร์ชิ้นสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถซึมซับประสบการณ์การเล่นเกมและการใช้งานแอพต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นระบบจดจำใบหน้ายังช่วยเสริมความปลอดภัยในการใช้งาน และอำนวยความสะดวกในการปลดล็อกพร้อมยืนยันตัวผู้ใช้งานนอกเหนือไปจากการใช้ลายนิ้วมืออีกด้วย  

ด้านการถ่ายภาพ Nokia 5.1 plus มีเทคโนโลยี Depth – Sensing ฟิลเตอร์ Bokeh รวมถึงโหมด Portrait Lighting มาพร้อมกล้องหลังคู่ 13/5 ล้านพิกเซล และระบบป้องกันการสั่นสะเทือนขณะถ่ายวิดีโอที่ให้คุณเก็บภาพและวิดีโอสำหรับช่วงเวลาพิเศษของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังมีระบบออโต้โฟกัสแบบ Phase Detection ที่ทำให้ได้ภาพถ่ายที่คมชัดและโฟกัสตามที่ต้องการ

ราคา Nokia 5.1 plus

ดีไซน์ที่ทันสมัย 

ขนาดหน้าจอไร้ขอบ 5.8 นิ้ว ในดีไซน์ที่ชวนให้สัมผัส ทำให้เพลิดเพลินไปกับการใช้งานได้อย่างเต็มที่ ตัวเครื่องมีกระจก 2.5D ทรงโค้งทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ขอบโค้งมนให้สัมผัสที่เรียบลื่น ผิวที่มันวาว ด้วยความหนาเพียง 8 มิลลิเมตรประกอบกับส่วนโค้งเว้า กระชับจับถนัดมือ นอกจากนั้นยังมี โครงสร้างโลหะที่ทนทานซึ่งผ่านการทดสอบในอุณหภูมิสูงและต่ำ มีความแข็งแรงทนทานต่อการตกกระแทก

ราคา Nokia 5.1 plus

ประสบการณ์ Android One ที่มาพร้อมความปลอดภัยและทันสมัยอยู่เสมอ

Nokia 5.1 plus เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Android One ซึ่งออกแบบโดย Google ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ทันสมัย ปลอดภัย และน่าประทับใจให้กับผู้ใช้งานทุกคน ส่งผลให้ระบบภายในเครื่องมีความสดใหม่อยู่เสมอ ด้วยการอัปเดตย่อยจาก Google         ที่จะมีทุกเดือนตลอดระยะเวลาสามปีและการรับประกันในการอัปเดตระบบปฏิบัติการทันทีที่มีการเปิดให้ใช้งานตลอดระยะเวลาสองปี เช่นเดียวกันกับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่นอื่นๆ ทั้งหมดที่เข้าร่วมโครงการ Android One

คุณจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลและแบตเตอรี่สำหรับใช้งานเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีจำนวนแอพที่ติดตั้งมากับเครื่องน้อย นอกจากนั้น คุณยังจะได้ใช้บริการใหม่ล่าสุดจาก Google ที่เป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยก่อนใครเสมอ เช่น Google Assistant และ Google Photos พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลภาพความละเอียดสูงแบบไม่จำกัดและไม่มีค่าใช้จ่าย 

ราคา Nokia 5.1 plus

ระบบปฏิบัติการ Android Oreo™ ที่ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดต่างๆ ได้ทันที เช่น Google Lens, Picture – in – Picture และ Google Play Instant ให้คุณทดลองใช้แอพได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดให้เสียเวลา รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยประหยัดการใช้งานแบตเตอรี่ เช่น การจำกัดการใช้งานแอพที่เปิดค้างไว้ ที่สำคัญ แน่นอนว่า ยังพร้อมสำหรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android Pie ในอนาคตอีกด้วย  

ราคา และการวางจำหน่าย

มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Gloss Black และ Gloss blue เริ่มจัดจำหน่ายในประเทศไทย สิ้นเดือนตุลาคม ในราคา 7,490 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโนเกีย ได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/

ราคา Nokia 5.1 plus