Legion Y25f-10 Gaming monitor

Lenovo เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ Legion Y25f-10

เลอโนโว  เปิดตัว เกมมิ่งมอนิเตอร์ Lenovo Legion Y25f-10 ในประเทศไทย ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับไปอีกขั้น ราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท

Legion Y25f-10 Gaming monitor

เป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์ ที่ทางเลอโนโวได้คิดค้นและออกแบบอย่างพิถีพิถัน จากการสอบถามความต้องของเหล่าเกมเมอร์มากกว่า  750 ราย ทั่วโลกเพื่อวิเคราะห์ความต้องการและออกแบบจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ให้ตอบโจทย์มากที่สุด

ตัวหน้าจอมีขนาด 24.5 นิ้ว แบบ Near-Edgeless ได้ผ่านการทดสอบด้านการถนอมสายตา (Eye Comfort), ลดความอ่อนล้าของดวงตา และลดปัญหาความเมื่อยล้าของคอและไหล่เพื่อการเล่นเกมที่สบายและยาวนานต่อเนื่องยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยี AMD FreeSync™ ด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอถึง 144 Hzป้องกันการฉีกขาดของภาพระหว่างเล่นเกม อัตราการตอบสนองที่รวดเร็วเพียง1ms ลดปัญหาภาพกระตุกรวมไปถึงความล่าช้าในการป้อนข้อมูลหรือแสดงผลเพื่อรองรับการเล่นเกมอย่างราบรื่นและสมบูรณ์แบบ

Legion Y25f-10 Gaming monitor

ราคาและการจำหน่าย

เกมมิ่งมอนิเตอร์ Legion Y25f-10 ราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลหรือซื้อผลิตภัณฑ์เกมมิ่งมอนิเตอร์ Legion Y25f-10 และผลิตภัณฑ์เลอโนโวรุ่นอื่นๆได้ที่ร้าน  Advice , Blue Shop, IT CITY, BananaStore, J.I.B., Speed Compute และตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lenovothailand.com