Hotels.com เพิ่มฟีเจอร์ คำสั่งลัด Siri ในแอพพลิเคชั่นบน iPhone

Hotels.com เปิดฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ช่วยให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้นด้วย Siri

Hotels.com (โฮเทลส์.คอม) เพิ่มฟีเจอร์ คำสั่งลัด Siri ในแอพพลิเคชั่นบน iPhone เพิ่มความสะดวกสบายในการค้นหาและจองการเดินทาง โดยใช้การสั่งงานด้วยเสียง

สามารถใช้คำสั่งลัด Siri เพื่อค้นหาและจองการเดินทางในแอพ Hotels.com ได้แล้ว

แอพพลิเคชั่น Hotels.com มียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 70 ล้านครั้งทั่วโลก และมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดคือคำสั่งลัด Siri ซึ่งมีให้บริการใน 90 ประเทศ 40 ภาษา ลูกค้าHotels.com สามารถเปิดการจองในแอพ จากนั้นคลิกปุ่ม Add to Siri แล้วบันทึกเสียงพูดที่ต้องการใช้เป็นคำสั่งเสียงที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลการเดินทางที่ทำการจองเข้ามา

เมื่อลูกค้าเดินทางไปถึงเมืองที่จะเข้าพัก และต้องการทราบที่อยู่โรงแรม ดูแผนที่ หรือดูเวลาเช็คอิน ก็สามารถพูดข้อความตามที่บันทึกไว้ จากนั้นคำสั่งลัด Siri ก็จะเปิดการจองในแอพ Hotels.comให้ทันที

แดเนียล เครก รองประธานด้าน Mobile ของ Hotels.com กล่าวว่า “คุณอาจจะเคยไปถึงสนามบินพร้อมสัมภาระเต็มมือแล้วไม่สามารถหาอีเมลยืนยันหรือใบจองได้ ตอนนี้คำสั่งเสียงช่วยคุณได้ แค่มีคำสั่งลัด Siri ของ Hotels.comการเดินทางก็จะกลายเป็นเรื่องง่าย ด้วยการแสดงข้อมูลสำคัญที่คุณต้องการได้ด้วยการใช้งานผ่านคำสั่งเสียง เนื่องจากการจัดการการเดินทางด้วยเสียงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนี้จึงช่วยตอบโจทย์นักเดินทางในปัจจุบันที่ต้องการคลิกแล้วดูข้อมูลได้อย่างสะดวกง่ายดาย หรือเพียงแค่พูดลงไปบนโทรศัพท์มือถือแล้วก็พบข้อมูลการเดินทางที่ต้องการได้ทันที

แอพพลิเคชั่น Hotels.com คือแอพที่มีรางวัลการันตีและได้รับคะแนนสูง (4.5+ ดาว) ใน App Store และPlay Store สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android เพื่อใช้สำหรับจองที่พักได้อย่างง่ายดาย ประหยัดได้ทันที และสามารถสะสมคืนเข้าพักเพื่อแลกรับห้องพักฟรีได้อีกด้วย