HONOR 8x ราคา

เปิดตัว HONOR 8X ชิป Kirin 710 จอ 6.5 นิ้ว ราคา 7990 บาท

ออเนอร์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในประเทศไทย HONOR 8X ที่เน้นเรื่องประสิทธิภาพของสเปค ดีไซน์สวยทันสมัย พร้อมเทคโนโลยีกล้องคู่ AI พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ เริ่มวางขาย 3 พฤศจิกายนนี้

HONOR 8X ดีไซน์บางโฉบเฉี่ยว พร้อมสเปคที่ถึงใจ

ซีรี่ย์ X ของออเนอร์นั้น ถือเป็นอีกรุ่นที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ 5X, 6X, 7X และล่าสุดคือ 8X ที่ยังคงจุดเด่นในเรื่องความคุ้มค่าของสเปคที่ได้กับราคาที่จับต้องง่าย รวมถึงดีไซน์หน้าตาที่ทันสมัย และกล้องที่มีระบบ AI ช่วยให้การถ่ายภาพออกมาสวยงามทุกช็อต

การออกแบบตัวเครื่อง ใช้วัสดุโลหะพร้อมเทคโนโลยี COF ประกอบกับดีไซน์เสาสัญญาณแบบพิเศษ ตัวเครื่องเคลือบด้วยวัสดุกระจำ 2.5D Aurora Glass ทำให้เครื่องดูโค้งมน หรูหรามันวาวสะท้อนเฉดสีที่แตกต่างกันไปในแต่ละมุมมอง โดยจะมีสีให้เลือก 3 สีคือ สีน้ำเงิน สีดำ และ สีแดง

HONOR 8x ราคา

ประสิทธิภาพภายในของ HONOR 8X ใช้ชิปเซต Kirin 710 ชิปกราฟฟิค Mali G51 ที่ทำงานร่วมกับ GPU Turbo เพื่อเร่งประสิทธิภาพการประมวลผลสำหรับการเล่นเกม ช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหลมากกว่าเดิม ส่วนเรื่องพลังงาน แบตเตอรี่ความจุ 3,750 mAh ทำงานพร้อมเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน ช่วนให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยการชาร์จเพียงครั้งเดียว

หน่วยความจำภายในเครื่องมี 64GB และ 128GB รองรับการเพิ่ม microSD ได้สูงสุด 400GB และให้ RAM มาที่ 4GB ระบบปฏิบัตการ Android 8.1 ครอบด้วย EMUI 8.2 รองรับการใช้งานให้ประสบการณ์ที่ดี กับการใช้สมาร์ทโฟนทั้งเล่นอินเทอร์เน็ต โซเชียล รวมถึงด้านความบันเทิงก็ได้เต็มอรรถรส ด้วยหน้าจอใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว แบบ Notch ที่ให้พื้นที่เต็มตาด้วยสัดส่วนถึง 91% ของตัวเครื่อง

HONOR 8x ราคา

กล้องด้านหลังแบบเลนส์คู่ ความละเอียด 20+2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่ ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับระบบ AI อัจฉริยะ จำแนกภาพถ่ายได้ถึง 22 ประเภท แบ่งสภาพแวดล้อมของภาพได้มากกว่า 500 รูปแบบแบบเรียลไทม์ โดยที่ผู้ใช้สามารถเลือกปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ

รวมถึงยังมีโหมดถ่ายภาพกลางคืนแบบใหม่ ที่ช่วยให้สามารถเปิดชัตเตอร์ถ่ายภาพได้ 6 วินาที โดยภาพไม่สั่นไหว ทำให้สามารถเก็บรายละเอียดภาพในสภาพแสงน้อยหรือตอนกลางคืนได้อย่างคมชัด

HONOR 8x ราคา

HONOR 8X ราคา และการวางจำหน่าย

สำหรับคนที่สนใจ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว ที่ TG FONE, CSC, Lazada, JD Central และ Shopee  พิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าผ่านช่องทางออฟไลน์ สามารถรับชุดของขวัญสุดพิเศษ

HONOR 8X ราคาในรุ่น RAM 4GB + ROM 64GB ราคา 7,990 บาท และรุ่น RAM 4GB + ROM 128GB ราคา 8,990 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

HONOR 8x ราคา

เอาใจสายสุขภาพ กับ HONOR Band 4 Running

พร้อมกันนี้ ออเนอร์ยังได้เปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่ HONOR Band 4 Running สายรัดข้อมือออกกำลังกายสำหรับคนที่ชอบการวิ่ง น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ตัวเรือนมีให้เลือก 2 สีคือ เขียว และ แดง HONOR Band 4 Running มาพร้อมฟีเจอร์ตรวจวัด, วิเคราะห์ลักษณะการวิ่งได้ถึง 7 รูปแบบคือ การลงน้ำหนักเท้า แรงกระแทก การบิดข้อเท้า วงสวิงขา เวลาสัมผัสพื้น จังหวะ และระยะการก้าวขา

นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานอีกหลายอย่าง อาทิ ตรวจจับการนอนหลับ การตั้งปลุก และกันน้ำได้ลึกระดับ 50 เมตร เปิดราคาขายในไทยที่ 990 บาท

HONOR Band 4 Running