ASUS Laptop A570

เปิดตัว Asus Laptop A570 ชิปเซ็ท AMD Ryzen 5 สำหรับคอเกม ราคา 19990 บาท

บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด วางจำหน่ายโน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุด ASUS Laptop A570 โน้ตบุ๊กขนาด 15.6 นิ้วที่มาพร้อมชิพเซ็ท AMD Ryzen 5, up to 8GB DDR4 RAM และกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX 1050 สามารถใช้งานมัลติทาสกิ้ง และเล่นเกมส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังนำเสนอฮาร์ดดิสก์ความจุกว่า 1TB สามารถเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ภาพยนตร์ อัลบั้มภาพถ่าย หรือโฟลเดอร์งาน

ASUS Laptop A570

มาพร้อมหน้าจอความคมชัดระดับ Full HD (1920×1080) พร้อมแนะนำเทคโนโลยี ASUS Splendid ซึ่งเป็นการปรับค่าแสดงผลจากโรงงานกับการปรับซอฟต์แวร์ของเครื่องเพื่อให้แน่ใจได้ว่าโน้ตบุ๊กสามารถแสดงค่าสีได้ถูกต้องและคมชัดที่สุด ผู้ใช้ยังสามารถเลือกปรับการแสดงผลให้เหมาะสมกับชนิดของเนื้อหาได้ตามความพึงพอใจ

ตัวเครื่องสามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยน้ำหนักเครื่อง 1.9 กิโลกรัม และตัวเครื่องขนาด 21.9 มิลลิเมตร ซึ่งผู้ใช้สามารถเก็บใส่กระเป๋าสะพาย หรือกระเป๋าเอกสารได้อย่างง่ายดาย เป็นหนึ่งในโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูงที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเครื่องหนึ่ง ทั้งยังสวยงามโดดเด่นในสี Reaper Black ตัดด้วย Lightning Blue

ASUS Laptop A570

เอซุส มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ AMD วางขายโน้ตบุ๊ก ASUS Laptop A570โน้ตบุ๊กในกลุ่มเกมมิ่งเริ่มต้น ที่มาพร้อมชิพเซ็ทรุ่นล่าสุด Ryzen 5 และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1050 เรามั่นใจว่าจะสามารถเจาะกลุ่มลูกค้า นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มบุคคลทั่วไปที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพดี ในราคาประหยัด เป็นโน้ตบุ๊กที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งด้านการทำงาน และความบันเทิงมร.อัลวิน เฉิน กรรมการผู้จัดการบริษัท เอซุส (มาร์เกตติ้ง) ประเทศไทย กล่าว

คุณศศิประภา สุธีรภัทร์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, AMD Far East กล่าวว่า “AMD ยังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า กับชิพประมวลผล Ryzen 5 ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการประมวลผลสูง สามารถเล่นเกมส์ได้อย่างราบรื่น ในราคาที่ได้รับการยอมรับว่าคุ้มค่าที่สุด ครั้งนี้ Ryzen 5 จะนำเสนอประสบการณ์การใช้งานเหนือระดับแก่กลุ่มลูกค้าที่ต้องการเครื่องโน้ตบุ๊กในราคาต่ำกว่าสองหมื่นบาท ซึ่งนับเป็นตลาดที่สำคัญมาก

ASUS Laptop A570

ASUS Laptop A570 เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคา 19,990 บาท ร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/2Jmw6T4 หรือ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน