Apple IconSiam

Apple ประกาศเตรียมเปิด Apple IconSiam สาขาแรกในไทย 10 พ.ย.นี้

แอปเปิ้ล ประกาศอย่างเป็นทางการ กับ Apple IconSiam ร้าน Apple Store สาขาแรกในประเทศไทย โดยมีกำหนดจะเปิดอย่างเป็นทางการ วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 นี้

Apple IconSiam คือ Apple Store อย่างเป็นทางการ สาขาแรกในประเทศไทย

เป็นข่าวลือมาพักใหญ่ๆ แล้วว่า แอปเปิ้ล จะเปิดร้าน Apple Store ของตัวเองอย่างเป็นทางการในไทย ซึ่งก็ตรงกับที่ลือก่อนหน้านี้ว่า Apple IconSiam จะเป็นสาขาที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็มีช่างภาพเก็บภาพวันที่ทางไซท์งานเอาโลโก้ของแอปเปิ้ลขึ้นติดตั้งมาได้ ทำให้เรารู้ตำแหน่งของร้านสาขานี้ ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าตรงกลาง ที่หันให้กับแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตรงนั้นจะมีลานกว้างที่เหมาะสำหรับเป็น landmark เพื่อถ่ายรูปอยู่ด้วย

และในวันนี้ (25 ตุลาคม) ที่หน้าเว็บไซต์ของแอปเปิ้ล ก็ได้มีการขึ้นข้อมูลของ Apple IconSiam โดยแจ้งรายละเอียดสถานที่ตั้ง เวลาทำการ และวันเปิดทำการวันแรก คือวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่จะถึงนี้

Apple IconSiam

ตอนนี้ที่บริเวณร้านมีการปิดสติกเกอร์สีดำบังทับกระจกใสของร้าน และมีสัญลักษณ์ของแอปเปิ้ล ที่ดัดแปลงเป็นลายเส้นเหมือนพยัญชนะ “อ” สื่อให้เห็นถึงความเป็นประเทศไทย

โดยปกติแล้วการเปิดตัว Apple Store ในวันแรกของทุกสาขาในโลก ทางช็อปจะมีกิจกรรมพร้อมการแจกของที่ระลึกพิเศษให้ด้วย สำหรับใครที่เป็นแฟนของแอปเปิ้ล ก็ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ร่วมการเปิดสาขาแรกในไทยครั้งนี้