WiWorld Pocket Wifi

4Wifi เปิดตัว WiWorld Pocket Wifi แบตอึด ใช้ได้กว่า 140 ประเทศ

4Wifi เปิดตัว WiWorld Pocket Wifi รุ่นใหม่ล่าสุด เร็ว แรง เสถียร แบตอึด ใช้งานง่าย เลือกเครือข่ายเองอัตโนมัติ ใช้ได้กว่า 140 ประเทศ

บริษัท แม็ค แอนด์ มิลลี่ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด (MCMI) ผู้ให้บริการ 4WiFi by 4GPocket WiFi บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง สำหรับใช้งานระหว่างการเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดตัว WiWorld (ไวล์เวิล์ด) อุปกรณ์พ็อกเก็ตไวไฟรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมความสามารถครบครัน

WiWorld Pocket Wifi

หน้าจอทัชสกรีนขนาด 4 นิ้ว ในดีไซน์แบบเดียวกับสมาร์ทโฟน ทำให้สามารถเลือก ดูข้อมูล และใช้คำสั่งต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย แบตเตอรี่ลิเธียมความจุถึง 5350 mAh ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 15 ชั่วโมง และเป็นพาวเวอร์แบงค์สำหรับมือถือของผู้ใช้งานได้ในตัว โดยสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ถึง 5 อุปกรณ์ในคราวเดียว น้ำหนักเบาเพียง 240 กรัม

จุดเด่นของ WiWorld PocketWiFi คือ สามารถเชื่อมต่ออัตโนมัติกับเครือข่ายทั่วโลกด้วยระบบ CloudSIM ทำให้สามารถใช้งานได้ในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก โดยไม่ต้องเปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนซิม หรือเลือกเครือข่ายการใช้งานเอง โดยตัวเครื่องจะเลือกเชื่อมสัญญาณกับผู้ให้บริการ หรือ Operator ที่มีช่วงสัญญาณดีที่สุด ณ จุดที่ใช้งาน รวมทั้งใช้งานได้พร้อมกันหลายเครื่อง

WiWorld Pocket Wifi

ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนซิมจากที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันในประเทศ ทำให้ไม่ต้องยุ่งยาก และไม่พลาดการติดต่อสำคัญ สามารถใช้งานแอพลิเคชั่นของธนาคารที่ผูกกับโทรศัพท์ สามารถใช้บริการได้พร้อมกันหลายๆ เครื่อง สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ และสำหรับผู้ใช้งานในบางเครือข่ายสามารถใช้ Wifi Calling เพื่อโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องเสียค่าบริการข้ามแดนอีกด้วย นอกจากนั้นการรับและคืนเครื่องก็สะดวกสบายมากขึ้น

โดย 4WiFi มีจุดบริการรับคืนเครื่องที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (ชั้นใต้ดิน) และสนามบินดอนเมือง (ชั้น 2) หรือสามารถติดต่อได้ที่สำนักงานของบริษัท ณ อาคารปิยวรรณ ถนนพหลโยธินใกล้สถานีรถไฟฟ้าอารีย์ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.4wifi.co.th หรือ ทางเฟซบุ๊ค หรือ Line @4wifithailand