เปิดจอง iPhone XS, XS Max และ XR

3 ค่าย เปิดจอง iPhone XS, XS Max และ XR ขายทางการ 26 ต.ค.นี้

หลังจากที่ Apple ได้ทำการเปิดราคา และวันเปิดจองไปเป็นที่เรียบร้อย 3 โอเปอเรเตอร์ ทั้ง AIS, dtac และ Truemove H ก็ เปิดจอง iPhone XS, XS Max และ XR ด้วยเช่นกัน ในวันที่ 19 ตุลาคม เวลา 14.01 น. และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 26 ตุลาคมนี้ สำหรับ iPhone XR ครั้งนี้ถือว่า ประเทศไทยเปิดจองพร้อมกับอีกหลายประเทศทั่วโลก

AIS เปิดจอง iPhone XS, XS Max และ XR

เอไอเอส ประกาศพร้อมจำหน่าย iPhone รุ่นใหม่ที่ล้ำหน้าที่สุด ได้แก่ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ, ร้าน iStudio ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ AIS Online Store โดยลูกค้าสามารถสั่งจองเครื่องได้ ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา14.01 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/iphoneXS และ www.ais.co.th/iPhoneXR สำหรับรายละเอียดแพ็กเกจและราคา สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.ais.co.th/iphoneXS และwww.ais.co.th/iPhoneXR

Dtac เปิดจอง iPhone XS, XS Max และ XR

ดีแทคจะเริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Apple ในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ได้แก่ iPhone XS และ iPhone XS Max ซึ่งเป็น iPhone ที่ล้ำสมัยที่สุด รวมถึง iPhone XR ซึ่งนำนวัตกรรมล่าสุดของiPhone มาสู่ผู้ใช้ในวงกว้างขึ้น โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ล่วงหน้าได้ในระหว่างวันที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 14.01 น. ถึง 22 ตุลาคม 2561 เวลา 12.00 น. ที่ร้านดีแทค และ www.dtac.co.th

ดีแทคยินดีที่จะนำเสนอ eSIM บน iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ในเร็วๆนี้

Truemove H เปิดจอง iPhone XS, XS Max และ XR

สำหรับทาง Truemove H ก็พร้อมสำหรับ iPhone 3 รุ่นใหม่นี้เช่นกัน โดยจะเริ่มขาย 26 ตุลาคม 2561 โดยจะสามารถลงทะเบียนความสนใจ สำหรับ iPhone XS และ XS Max ได้ที่ booking.truecorp.co.th/iphone2018/register/index/xs และ iPhone XR ได้ที่ booking.truecorp.co.th/iphone2018/register/index/xr