Twitch Creator Camp

Twitch Creator Camp ฟีเจอร์ใหม่ช่วยฝึกทักษะการสตรีมอย่างมืออาชีพ

ทวิช เปิดตัว ทวิช ครีเอเทอร์ แคมป์ (Twitch Creator Camp) ตัวช่วยฝึกทักษะการสตรีมอย่างมืออาชีพ แหล่งความรู้แห่งใหม่ที่มีทั้งวิดีโอและการสตรีมสดจากเหล่าสตรีมเมอร์ที่ประสบความสำเร็จจาก Twitch มาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก เพื่อช่วยให้ทั้งสตรีมเมอร์มือใหม่และสตรีมเมอร์เดิมสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างช่องของตนได้ด้วยตัวเอง

Twitch Creator Camp ฟีเจอร์

ทวิช (Twitch) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มโซเชียลวิดีโอ ประกาศเปิดตัว ทวิช ครีเอเทอร์ แคมป์ (Twitch Creator Camp) ช่องทางสำหรับผู้สร้างวิดีโอคอนเทนต์ทุกระดับ ให้สามารถเรียนรู้วิธีการสตรีมมิ่งจาก ทวิช ครีเอเทอร์ แคมป์ ซึ่งมีข้อมูลเชิงลึกมากมายจากครีเอเทอร์ที่ประสบความสำเร็จ รวมทั้งหัวข้อวิดีโอที่ได้รับความสนใจที่สุดจากชุมชน Twitch’s creator นอกจากนี้ยังมีการไลฟ์วิดีโอสดโต้ตอบกับผู้ชมแบบเรียลไทม์ทุกสัปดาห์ จากครีเอเทอร์ที่ประสบความสำเร็จ เพื่อช่วยแนะแนวทางการสร้างคอนเทนต์ที่ดีที่สุด โดยสามารถติดตามตารางการถ่ายทอดสดนี้ได้บนเว็บไซต์ของเรา

Twitch Creator Camp

ทั้งนี้ ครีเอเทอร์สามารถค้นหาเนื้อหาที่ครบถ้วนได้จากหัวข้อต่อไปนี้ เพื่อเป็นแนวทางการฝึกฝนที่ดีที่สุดสำหรับการออกอากาศผ่านช่องทางทวิช ซึ่งประกอบด้วย

  • Learn the Basics – ในการเริ่มต้นสร้างช่องเป็นของตัวเอง ครีเอเทอร์จำเป็นต้องมีพื้นฐานที่ดีก่อน โดยเหล่าคอนเทนต์ ครีเอเทอร์ที่ประสบความสำเร็จจะช่วยปูพื้นฐานและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับมือใหม่ ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การเริ่มต้นการใช้งาน รวมถึงการตั้งค่าต่างๆ บนช่องของตัวเอง
  • Level Up – ส่วนนี้จะเน้นสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากที่ครีเอเทอร์มีผู้ติดตามและเริ่มใช้กล้องในการถ่ายทอดสดบ้างแล้ว ซึ่งรวมถึงการเรียนรู้วิธีการสร้างแบรนด์ของตัวเองบนโซเชียลมีเดีย การใช้ประโยชน์จากสถิติการสตรีมของตัวเอง รวมถึงวิธีการสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้ชมด้วยลูกเล่นอีโมตและส่วนขยายต่างๆ
  • Connect and Engage – ทวิชไม่สามารถเกิดขึ้นได้โดยปราศจากการรวมตัวกันเป็นชุมชนออนไลน์ ในส่วนนี้ครีเอเทอร์จะได้เรียนรู้วิธีการวางแนวทางเพื่อสร้างชุมชนของตัวเองขึ้นมา รวมถึงเคล็ดลับในการทำความเข้าใจผู้ชม การสร้างเครือข่ายกับครีเอเทอร์ในแวดวงอื่นๆ รวมถึงการสร้างการมีส่วนร่วมกับแฟนคลับที่ติดตาม เพื่อให้พวกเขาเหล่านั้นกลับเข้ามาชมอีกครั้ง
  • Get Rewarded – รายได้จากทวิชเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เกิดคอนเทนต์ครีเอเทอร์จำนวนมาก ดังนั้นสิ่งสำคัญของเหล่าครีเอเทอร์ คือ การใช้เวลาสตรีมเพื่อสร้างรายได้ ทั้งนี้ เพื่อช่วยให้ครีเอเทอร์สามารถบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ บรรดาครีเอเทอร์ที่ได้รับความนิยมจึงได้รวบรวมเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม เพื่อให้มีสินค้า โฆษณา และผู้สนับสนุนต่างๆ เข้ามาช่วยสนับสนุนการสร้างคอนเทนต์ที่พวกเขาชื่นชอบ

หากต้องการชมและศึกษาข้อมูลแบบเต็มรูปแบบ ตลอดจนตารางเวลาสำหรับการถ่ายทอดสด สามารถชมได้ที่: https://www.twitch.tv/creatorcamp/th-th