TrueMoney Wallet lucky Bag

TrueMoney จัดแคมเปญ Lucky Bag รับเงินสูงสุด 10,000 บาท

ทรูมันนี่ เผยความสำเร็จในการเป็นผู้นำตลาด e-Wallet ในไทย ล่าสุดมูลค่าธุรกรรมการเงินบนแอป TrueMoney Wallet ช่วง ม.ค.-ส.ค. 61 สูงถึง 7 หมื่นล้านบาท ด้วยจำนวนผู้ใช้บริการมากกว่า 7 ล้านบาท และมี Active User ที่ใช้งานเป็นประจำเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า และจัดแคมเปญ Lucky Bag ลุ้นรับเงินมูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท รวมกว่า 20 ล้านบาท

ก้าวต่อไป ทรูมันนี่ เตรียมเสนอบริการที่หลากหลายให้เข้าถึงการใช้จ่ายในชีวิตประจำมากขึ้น ผ่านกลยุทธ์ O2O หรือ Online to Offline พร้อมมอบความคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ ตั้งเป้าขยายช่องางการชำระเงิน และเดินหน้าเพิ่มจำนวนร้านค้าทั้งรายใหญ่และรายย่อยที่รองรับการชำระเงินได้มากกว่า 1 แสนจุดทั่วประเทศ

TrueMoney Wallet lucky Bag

ภาพรวมในปีที่ผ่านมา ทรูมันนี่เป็นบริษัทฟินเทคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุด

ปัจจุบัน TrueMoney มีผู้ใช้บริการใน 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย, กัมพูชา,เมียนมาร์ เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย มียอดผู้ใช้บริการกว่า 21 ล้านคน มีมูลค่าธุรกรรมทางการเงินรวมทุกประเภทกว่า 140,000 ล้านบาท

แอสเซนด์ มันนี่ ได้ใช้โมเดลให้บริการแบบไฮบริดที่ผสมผสานการให้บริการครอบคลุมทั้ง Payment และ Financial Service โดยในแต่ละพื้นที่ทั้ง 6 ประเทศใช้วิธีดำเนินผ่านเครือข่ายตัวแทนท้องถิ่นที่มีอยู่มากกว่า 50,000 รายใน 5 ประเทศนอกเหนือประเทศไทย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มทางการเงินที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุด

TrueMoney Wallet lucky Bag

Lucky Bag เปิดปั๊บ รับเงินทุกถุง รับเงินสูงสุด 10,000 บาท

แคมเปญล่าสุดของทาง TrueMoney Wallet ที่มีตั้งแต่ Welcome Bonus สำหรับลูกค้าใหม่ ที่จะได้รับเงินคืน 20 บาททันที หลังจากการล็อคอินครั้งแรก และแคมเปญใหญ่พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน กับ “LuckyBag เปิดปั๊บ รับเงินทุกถุง” เพียงใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 30 บาทขึ้นไป ผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท หลังจากนั้นสามารถสแกน QR code ที่มีสัญลักษณ์ Lucky Bag เพื่อรับเงินสูงสุด 10,000 บาท โดยมีรางวัลรวมมูลค่า 20 ล้านบาท

TrueMoney Wallet lucky Bag

TrueMoney Wallet lucky Bag

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.truemoney.com