TicWatch Pro ราคา

เปิดตัว TicWatch Pro ราคา 9900 บาท นาฬิกา Wear OS แบตอึด 30 วัน

อินโนเวชั่นอีทีซี พร้อมด้วย Mobvoi เปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ TicWatch Pro ราคา 9,900 บาท โดดเด่นด้วยระบบ WearOS โดย Google และหน้าจอแบบเลเยอร์ ช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 30 วัน

TicWatch Pro ราคา 9,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

การพัฒนาในรุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีแบบเลเยอร์ (Layered Display technology) ระหว่างหน้าจอ FSTN และ AMOLED ช่วยยืดระยะการใช้งานแบตเตอรี่ได้สูงสุดถึง 30 วัน รองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ Android และ iOS พร้อมระบบ NFC Payment เพื่อชำระเงินผ่านนาฬิกาได้เลย

TicWatch Pro ราคา

Mobvoi เป็นบริษัทชั้นนำที่พัฒนาด้าน AI ภายใต้การสนับสนุนของ Google และ Volkswagen โดยเริ่มเปิดตลาดด้วย TicWatch S&E ในปี 2560 ผ่านทาง Kickstarter ที่ได้รับการสนับสนุนจาก 150 ประเทศทั่วโลก ระดมทุนไปได้มากกว่า 3.2 ล้านเหรียญสหรัฐ

ในวันนี้ทาง Mobvoi และ อินโนเวชั่นอีทีซี ได้เปิดตัวนาฬิการุ่น TicWatch Pro ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมกับแนะนำสินค้าใหม่ TicPods  Free หูฟังไร้สายอัจฉริยะ ที่มีระบบสั่งงานแบบสัมผัส และเชื่อมต่อกับผู้ช่วยคำสั่งเสียง ที่ใช้ได้ทั้ง Google Voice Assistant และ Siri

TicWatch Pro ราคา

TicWatch Pro ราคา

จุดเด่นของนาฬิกา TicWatch Pro ใช้ระบบปฏิบัติการ Wear OS เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ออกแบบมาสำหรับนาฬิกาสมาร์ทวอชโดยเฉพาะ รองรับการดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นเพิ่มเติมได้ เพื่อใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการใช้งานทั่วไปในแต่ละวัน, การแจ้งเตือน, ฟีเจอร์สำหรับกีฬาและออกกำลังกาย รวมถึงยังรองรับการใช้งานภาษาไทยเต็มรูปแบบ

TicWatch Pro ราคา

ราคาขาย และการรับประกัน

TicWatch Pro ราคา 9,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้วที่ บานาน่าไอที, ร้านดอทไลฟ์, ไอทีซิตี้, B2S เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, B2S พัทยา, B2S ชลบุรี, BeTrend สาขาเอ็มโพเรียม และสยามพารากอน และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada, Shopee, Facebook Fanpage: TicWatch Thailand และ www.ticwatchthailand.com การรับประกันสินค้าจะเป็นระยะเวลา 1 ปี และสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ทันทีภายใน 7 วัน หากเครื่องมีปัญหาในการผลิต

TicWatch Pro ราคา