Thailand Mobile Expo 2018 โปรโมชั่น ราคา

ส่องทั่วงาน Thailand Mobile Expo 2018 ส่งท้ายปี โปรโมชั่นสมาร์ทโฟนเพียบ!

เริ่มแล้วกับงาน Thailand Mobile Expo 2018 (ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2018) มหกรรมสมาร์ทโฟนสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ครั้งนี้ยังจัดที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 27-30 กันยายน 2561 ที่ยังคงคึกคักเพราะทุกเจ้าทุกแบรนด์ในไทย ขนสมาร์ทโฟนและสินค้าใหม่ๆ มาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษแบบจัดเต็มเช่นเคย

ทีมงานล้ำหน้าฯ เราจะขอพาทุกคนไปชมบรรยากาศงานวันแรก พร้อมแนะนำโปรฯ เด็ดๆ หรือของที่ไม่ควรพลาดกับงานนี้ไปด้วยกัน

Thailand Mobile Expo 2018 จัดเต็มพื้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีครบทั้งสมาร์ทโฟน, โปรโมชั่น, สินค้าราคาสุดพิเศษ

เริ่มต้นด้วยแบรนด์แรก ที่มีสินค้าและพื้นที่บูธใหญ่ที่สุดในงานครั้งนี้ ก็คือ Samsung ที่มีบูธใหญ่อยู่ในโซนเพลนเนรี่ฮอลล์, ด้านหน้า main froyer และโซน Ballroom ในงานมีการเปิดตัวสินค้าใหม่คือแท็บเล็ตรุ่น Galaxy Tab S4 ที่เหมาะสำหรับพกพาทำงานได้ทุกที่ แถมเสียงดีดูหนังและความบันเทิงเต็มรูปแบบ และนาฬิกา Galaxy Watch ปรับโฉมใหม่ให้ดูสวยหรูยิ่งกว่าเดิม แบตเตอรี่ที่อึดขึ้น พร้อมทั้งฟีเจอร์สำหรับการออกกำลังกาย, ดูแลสุขภาพ, การนัดหมายในแต่ละวัน

สำหรับสมาร์ทโฟนก็มีให้เลือกเยอะมากๆ ตั้งแต่รุ่นล่าสุด Galaxy Note9 ส่วนรุ่นอื่นๆ ก็มาทุกซีรี่ย์ อาทิ Galaxy S9,Galaxy S9+,Galaxy Note8, Galaxy A6,Galaxy A6+, Galaxy J8 ฯลฯ มีจัดโปรโมชั่นน่าสนใจอย่างเช่น Galaxy Note9 ผ่อน 0% 10 เดือน ซัมซุงผ่อนให้ฟรี 1 เดือน แถมได้ประกันจอแตกอีก 1 ปี รวมทั้งเอามือถือ,แท็บเล็ต เก่ามา แลกรับส่วนลดก็มีด้วย ใครมีสมบัติเก่า หรืออย่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็เอาเครื่องเก่ามาตีราคาลดได้ด้วย

ในโซน Ballroom นั้นก็ยังเป็นพื้นที่สำหรับให้ลูกค้าซัมซุงมาใช้บริการ Samsung Pay ซื้อสินค้าต่างๆ และโซนบริการ Galaxy Privilege ก็มีให้อิ่มอร่อยอีกเช่นกัน และพิเศษ กับแรร์ไอเท็มอย่าง Samsung Galaxy J8 BNK48 Limited Boxset ก็มีมาขายในงานนี้ด้วย

ทางด้าน Huawei ครั้งนี้ก็มีบูธกระจายอยู่หลายจุดทั่วงาน ไฮไลท์เด่นครั้งนี้คือ P20 Pro และ nova3i สีใหม่ สีขาว เพิร์ลไวท์ ที่ลองจับตัวจริงแล้วสวยมากๆ และทุกรุ่นก็มีทั้งส่วนลดและของแถมพิเศษ อย่าง P20 Pro มีลดราคาให้เหลือ 23,990 บาท พร้อมของแถมรวมมูลค่ากว่า 7,760 บาท ส่วนใครตามหารุ่นพรีเมี่ยมอย่าง Huawei Mate RS  และ Huawei Mate 10 Porsche Design ก็มีในงานนี้ด้วย (พร้อมของแถมอย่างเพียบด้วยเช่นกัน

และถ้าใครอยากได้แท็บเล็ตแอนดรอยด์ หัวเว่ยก็มีรุ่นใหม่เช่นกัน กับ MediaPad M5 และ MediaPad M5 Pro ซื้อปั้บรับของแถมมากมาย และสินค้า Gadget และอุปกรณ์เสริมของหัวเว่ย ก็มีมาลดราคาสูงสุดถึง 80%

เอไอเอส ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ได้มีจัดแถลงเกี่ยวกับคลื่น 1800 MHz ที่ตอนนี้มาช่วยเติมเต็มให้เครือข่ายของเอไอเอสมีคลื่นมากที่สุดในประเทศไทย พร้อมประกาศเปิดให้บริการคลื่น 1800 MHz อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ พร้อมปล่อยโปรโมชั่น ชวนลูกค้าย้ายค่ายมาเป็นครอบครัวเอไอเอส รับส่วนลดค่าบริการอย่างคุ้ม จับคู่กับสมาร์ทโฟน 4G แถมเน็ตฟรีเล่นไม่อั้น นาน 6 เดือน

โปรโมชั่น iPhone X (256GB) ของ เอไอเอสในงานนี้ มี AIS Hot Deal ที่ลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 21,000 บาท เหลือแค่ 24,000 บาท Samsung Galaxy Note9 เองก็มีโปรฯ Exclusive Deal สำหรับลูกค้าเซเรเนด รับส่วนลดค่าเครื่องทันที 9,000 บาท แบบไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า และไม่ต้องเปลี่ยนแพ็คเกจ

Truemove H ก็มีโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นลดราคา+ของแถมมากมาย หลากหลายแบรนด์ฮิตให้เลือก ทั้ง Apple, Samsung, Huawei, OPPO, Vivo, Motorola ฯลฯ

สำหรับ iPhone X ของ Truemove H ลดเหลือ 27,000 บาท iPhone 8 เหลือ 18,000 บาท เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 6,000 บาท และสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,499 บาทขึ้นไป หรือถ้าอยากได้นาฬิกา Apple Watch Series 3 Cellular + GPS และ iPad ทุกรุ่นก็มีราคาพิเศษด้วยเช่นกัน

ดีแทค ครั้งนี้ก็เล่นแรงกับโปรโมชั่นที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย ด้วยโปรฯ ซื้อ iPhone X พร้อม Apple Watch Series 3 (GPS+Cellular) ราคาเพียง 37,900 บาท และ iPhone 8 (256GB) แถม iPhone 8 (32GB) ราคา 28,500 บาท แถมด้วยสำหรับคนชอบโปรบัตรเครดิต ดีแทคให้ผ่อนได้ทั้งค่าเครื่องและค่าบริการ และผ่อนได้นานสูงสุด 30 เดือน

Wiko สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส ในงานโมบายฯ รอบนี้เปิดตัวสินค้าใหม่ 3 รุ่นด้วยกันคือ Wiko Tommy3 Plus, Wiko Lenny5 และ Wiko Sunny3 Plus ยังเน้นสเปคดีในราคาสุดคุ้ม สำหรับในงาน  Thailand Mobile Expo 2018 ทุกรุ่นมีของแถมพิเศษ และมีโปรโมชั่นผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต 0%

Vivo ในงานนี้มีรุ่นใหม่แกะกล่องล่าสุด Vivo V11 และ V11i ที่เริ่มขายและสั่งจองก่อนงาน มีเซอร์ไพร์ส กับกิจกรรม “ใจดี แจกจริง” ที่แจกสร้อยคอทองคำ, สมาร์ททีวี, พัดลมไอเย็น ให้กับลูกค้าที่ซื้อ Vivo V11 และ V11i ไปก่อนหน้านี้ ส่วนที่ซื้อในงานก็มีของแถมมากมายจุใจ และผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้ 0% 10 เดือน

Power Buy ที่นอกจากจะมีสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และอุปกรณ์แก็ดเจ็ทมากมาย มาลดราคาแบบไม่ต้องติดสัญญา หรือผู้โปรโมชั่น ยังมีเอาคะแนน The1Card มาลดเพิ่มได้ด้วย ส่วนสินค้า Apple รับส่วนลดเพิ่ม 5% ผ่อน 0% สูงสุดนาน 10 เดือน

น้องใหม่ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 กับ Honor ที่เอาสมาร์ทโฟนรุ่นดังขวัญใจคนเล่นเกมอย่าง Honor Play มาจำหน่ายในงานนี้ด้วย ใครที่ตามหารุ่นนี้มาที่งานได้เลย รวมถึงยังมีอีกหลายรุ่นให้เลือกซื้อ พร้อมรับของแถมกันแบบจุใจ

OPPO ครั้งนี้มีสมาร์ทโฟนรุ่นฮิตอย่าง F9 ที่จัดสีใหม่สุดสวย Starry Purple ขายในงานนี้เป็นครั้งแรก รวมถึงยังมีอีกหลายรุ่นเด็ดทั้ง Find X, F7 ฯลฯ จัดของแถมพิเศษให้ด้วย

Xiaomi ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ต้องบอกเลยว่ามากันแบบเต็มอัตรา เริ่มด้วยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงานนี้ ด้วยรุ่น Xiaomi Redmi Note 6 ในราคาแค่ 6,990 บาท และมีรุ่นพิเศษที่ขายเฉพาะในงานนี้ อย่าง Mi8 สีขาว และ PocoPhone F1 Amored Edition ใครอยากได้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อีกทั้งสินค้า Mi Ecosystem ก็มีให้เลือกซื้อหาได้ มีจัดเป็นราคาโปรโมชั่นพิเศษด้วย สามารถดูได้ที่บูธของ Fanslink บริเวณโซน C

Motorola ในงานนี้ก็มีหลายรุ่นให้เลือก อาทิ G6, Z2 Force และอีกหลายรุ่น ในงานจะมีบูธใหญ่ที่เพลนเนรี่ฮอลล์ และในบูธ Truemove H

Sony มีจัดราคาพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน Sony Xperia หลากหลายรุ่นพร้อมของแถม และยังมีแก็ดเจ็ททั้งหูฟัง, PlayStation 4 ฯลฯ ให้เลือกหา โดยที่บูธโซนี่สามารถดูได้ที่บริเวณหน้ายักษ์ทางเข้าเพลนเนรี่ฮอลล์

Plantronics ในงานมีหูฟังคุณภาพดีหลายรุ่นมาลดราคาพิเศษ พร้อมทั้งเปิดตัว BackBeat FIT 3100 หูฟัง True Wireless สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย รุ่นแรกของ Plantronics ในงานครั้งนี้ด้วย

RTB Technology อีกบูธที่แนะนำสำหรับใครที่มองหาทั้งหูฟัง, สมอล์ลทอล์ค และอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน ที่มีแบรนด์ดังให้เลือกมากมาย อาทิ Audio Technica, B&O, Sony, Beats, Jabra ฯลฯ

Jaymart มีสมาร์ทโฟนให้เลือกครบทุกแบรนด์ ที่นอกจากจะได้โปรโมชั่นกลางของแต่ละแบรนด์แล้ว ยังมีของแถมเสริมเพิ่มให้ มีบริการผ่อนชำระ 0% ได้ถึง 36 เดือน และไม่ได้มีแค่สมาร์ทโฟน เพราะว่ายังมีอย่างอื่นให้เลือกซื้อในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นกล้องดิจิตอล, แก็ดเจ็ท, ลำโพงไร้สาย ฯลฯ

Banana ครั้งนี้ยังครองดินแดนโซน C ด้านล่าง พร้อมขนสินค้ามาจัดราคาพิเศษอย่างเยอะ สมาร์ทโฟนมีหลากหลายแบรนด์ มี Clearance ลดราคาล้างสต๊อค, ตัวโชว์ ในราคายั่วใจสุดๆ และมีสินค้าไอที, อุปกรณ์คอมพิวเตอร์, เครื่องเล่นเกม ฯลฯ เดือนเลือกกันได้แบบละลานตา

Mentagram มีเปิดขายของแรงกับกล้อง GoPro Hero7 Black แอคชั่นแคมรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ขายครั้งแรกในไทยที่งาน Thailand Mobile Expo 2018 ใครที่เล็งอยู่บอกเลยว่าดิ่งตรงมาที่งานได้เลย

เมมโมรี่การ์ด อีกของสำคัญจำเป็นสำหรับสมาร์ทโฟน ที่บูธของ Sandisk มีให้เลือกหลากหลายความจุตั้งแต่เล็กๆ ไปจนใหญ่เบิ้ม เลือกซื้อกันได้ในราคาลดพิเศษเฉพาะงานนี้

มองหาพาวเวอร์แบงค์ ของ Yoobao มีเอามาลดราคาพิเศษหลายรุ่น หลายความจุ มีทั้งขนาดเล็กพกพาสะดวก และความจุใหญ่ๆ สำหรับใครที่ชอบเยอะๆ ดูได้ที่บูธบริเวณ Main froyer

TicWatch นาฬิกาสมาร์ทวอชระบบ WearOS จาก Android มีมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษเฉพาะในงาน รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว TicWatch Pro ก็มีมาราคาพิเศษด้วย

งาน Thailand Mobile Expo 2018 ส่งท้ายปลายปีครั้งนี้ มีจัดถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ ใครที่เล็งหาสมาร์ทโฟนใหม่ ในราคาสุดคุ้ม และของแถมแบบที่ต้องหอบกลับบ้าน ไม่ควรพลาดงานนี้เลย งานจัดที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เปิดตั้งแต่ 10.00-20.00 น.