Samsung Galaxy A 4x fun

Samsung เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 11 ต.ค. คาดว่ามาพร้อมกับกล้อง 4 ตัว

Samsung ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy ใหม่อีกรุ่น ในวันที่ 11 ตุลาคม 2561 ที่จะถึงนี้ ด้วยคอนเซปท์ “4x fun” คาดว่าอาจจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับกล้อง 4 ตัว

A Galaxy Event 2018 : 4x fun

โดยการเปิดตัวรุ่นใหม่นี้ จะมีถ่ายทอดสดเผยแพร่ทาง www.samsung.com/galaxy ในวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคมนี้ โดยในหมายเชิญนี้ให้นิยามของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ว่า “4xfun”

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าโชว์

จากข้อมูลอันน้อยนิดของหมายเชิญนี้ ถ้าให้คาดเดามีความเป็นได้ได้ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล Galaxy A เพราะตามปกติแล้ว ซัมซุงจะปล่อยซีรี่ย์ A ในช่วงปลายปี

ส่วนเนื้อหาในหมายเชิญ มีความเป็นไปได้ว่า ฟีเจอร์เด่นครั้งนี้จะเกี่ยวกับ “กล้อง” ด้วยประโยค “Samsung’s newest Galaxy device is bringing more ways to express yourself than ever before” และ “Capture the fun with Samsung”

เมื่อรวมกับคำว่า “4xfun” ก็น่าจะพอเดาฟีเจอร์กล้องได้ ว่าอาจจะเป็น

  1. กล้องที่สามารถซูมได้ถึง 4x แต่เราคิดว่าไม่น่าใช่ เพราะความสามารถการซูม 4x แล้วคมชัด บนสมาร์ทโฟนยังมีต้นทุนที่สูงเกินกว่าจะเอามาใส่ในระดับ Mid-range
  2. จะมาพร้อมกับกล้องทั้งหมด 4 กล้อง อันนี้คิดว่ามีความเป็นไปได้ เพราะในอุตสาหกรรมมือถือตอนนี้ก็มีสมาร์ทโฟน 4 กล้องออกมาแล้ว แต่ว่าจะเป็นแบบ กล้องคู่ทั้งหน้าและหลัง หรือกล้องหลัง 3 ตัวแล้วกล้องหน้า 1 ตัว อันนี้ยังไม่แน่ใจ

*ทั้งหมดนี้เป็นการคาดเดาโดยทีมงานล้ำหน้าฯ ล้วนๆ จะเป็นจริงหรือไม่ หรือว่าจะเป็นรุ่นอะไร มาลุ้นกันอีกที 11 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก Samsung