Asus ZenBook Pro 15

เปิดราคา ASUS ZenBook Pro 15 Core i9 89990 บาท

บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ส่ง ASUS ZenBook Pro 15 ออกแบบพร้อมนวัตกรรมที่สร้างมาเพื่อกลุ่มนักออกแบบโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นช่างภาพ ผู้กำกับ นักตัดต่อ โปรแกรมเมอร์ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่มองหาโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูง

ASUS ZenBook Pro 15 (UX580) โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหรา บางเบา น้ำหนักเพียง 1.88 กิโลกรัม เป็นโน้ตบุ๊กเครื่องแรกในโลกที่นำเสนอจอ ScreenPad พร้อมหน้าจอขนาด 15 นิ้ว 4K UHD PANTONE® Validated, up to 8th Generation Intel Core i9 processor, NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti graphics และ fastest PCIe® 3.0 x4 SSDs ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานหนักได้อย่างสบาย พร้อมการเชื่อมต่อที่ครอบคลุม ได้แก่ up to gigabit-class 802.11ac Wi-Fi, USB-C with Thunderbolt™ 3, USB 3.1 Gen 1 Type-A และ standard HDMI output

Asus ZenBook Pro 15

ปฎิวัติวงการด้วย ScreenPad ทัชแพ็ดที่เป็นหน้าจอได้

สกรีนแพดของ ZenBook Pro 15 มาพร้อมจอขนาด 5.5 นิ้ว (Full HD) ทำหน้าที่เป็นทัชสกรีน นำเสนอรูปแบบใหม่ในการทำงานร่วมกับโน้ตบุ๊ก มีฟังก์ชั่นการใช้งานอันชาญฉลาดที่ปรับการทำงานตัวเองให้เข้ากับการทำงานของผู้ใช้ ช่วยให้การทำงานสะดวกและรวดเร็วขึ้น ทั้งยังสามารถทำงานได้หลากหลายรูปแบบ ได้แก่ โหมดเครื่องคิดเลข, เครื่องเล่นเพลง (Music Player), นัมคีย์ (NumKey) เปลี่ยนการทำงานของสกรีนแพดเป็นคีย์แพดตัวเลข, แถบเมนูลัด (Launcher) ให้ผู้ใช้สามารถเปิดและเปลี่ยนการใช้งานแอพพลิเคชั่นบนเดสก์ทอปได้ และ เอซุส ซิงก์ (ASUS Sync) เพื่อการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน สามารถแชร์หน้าจอโทรศัพท์ไปยังหน้าจอหลักและสกรีนแพด ช่วยแจ้งเตือนเมื่อได้รับข้อความใหม่และรับสายเข้าหรือโทรออกได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ เมื่อสกรีนแพดอยู่ในโหมด Screen Extender สกรีนแพดจะทำหน้าที่เป็นจอที่สองของหน้าจอหลัก ช่วยในการมัลติทาสกิงและสร้างสรรค์งานร่วมกับโปรแกรม Microsoft Word, Excel และ PowerPoint และแอพพลิเคชั่นอื่นๆอีกมากมายที่จะตามมาในอนาคต

Asus ZenBook Pro 15

Asus ZenBook Pro 15 ราคา และการจำหน่าย

ZenBook Pro 15 เริ่มวางขายแล้วตั้งแต่ 12 กันยายนนี้เป็นต้นไป ในราคา 89,990 บาท สำหรับ 8th Gen Intel® Core™ i9 และราคา 69,990 บาท สำหรับ 8th Gen Intel® Core™ i7

ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ ณ ร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถสัมผัสประสบการณ์แห่งการใช้งานได้ในกิจกรรม ZenBook Roadshow ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซินีเพล็กซ์ และ วีไอพี เลานจ์ เอ็มควอเทียร์ ซีนีอาร์ท ระหว่างวันที่ 15 กันยายน 15 ตุลาคม 2561

นอกจากนี้เอซุสยังจัดกิจกรรม  ‘ZenBook Campaign’ เวทีที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้ก้าวขึ้นมาเป็น Influencer คนใหม่ของเรา พร้อม ลุ้นรับฟรี! ASUS ZenBook Pro 15 ผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.asuscampaigns.com