อุ้ยมือลั่น! ซัมซุงเผลอกด Publish คลิป Teaser Note 9 หลุดบน YouTube ซะอย่างงั้น

ไม่รู้อะไรดลใจให้ซัมซุงนิวซีแลนด์ดั๊นนนน เผลอไปกด publish วิดีโอ Teaser Note 9 ฉบับเต็มสำหรับงานเปิดตัวในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ทางเราเชื่อว่าน่าจะเป็นการปล่อยอย่างไม่ตั้งใจเนื่องจากไม่มีชื่อกำกับสำหรับวิดีโอบน YouTube มีเพียงหน้าตาของตัวเครื่องโน๊ต 9 และปากกา S Pen ใหม่เท่านั้น แต่ก็ถือว่าเป็นหน้าตาจริงๆ ที่น่าเชื่อถือเพราะเป็นคลิปที่หลุดมาจากซัมซุงนิวซีแลนด์

ภาพจาก Teaser Note 9 ที่หลุดออกมาก่อนโดนลบไป

จะเห็นได้ว่าที่ชื่อตรงมุมบนด้ายซ้ายมือของคลิปนั้นไม่มีการใส่ชื่อระบุรุ่นแต่อย่างใดจึงทำให้เชื่อว่าเป็นการปล่อยคลิปออกมาอย่างไม่ตั้งใจเพราะหลังจากหลุดไม่ถึง 3 นาทีคลิปนี้ก็โดนลบออกไปหมดแล้ว

Teaser Note 9

ตามที่คาดไว้ Samsung กำลังมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาปากกา S Pen สีทองให้มีฟีเจอร์ใหม่ๆเพิ่มเข้ามามากมายตามข่าวลือ ซึ่งจะมาพร้อมกับโทรศัพท์สีน้ำเงิน และในวิดีโอยังเผยอีกว่ารุ่น 512GB จะสามารถรองรับ microSD ขนาด 512GB ได้อีกด้วย เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเก็บข้อมูลบนเครื่องได้สูงสุด 1 เทราไบต์กันไปเลยทีเดียว

Teaser Note 9

และในส่วนของแบตเตอรี่ก็บอกว่าจะสามารถใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการทำให้เครื่องประหยัดพลังงานมากกว่าที่จะเพิ่มแบตฯให้มีความจุมากขึ้นนั่นเอง

Teaser Note 9

ในส่วนของกล้องก็จะเป็นกล้องคู่แนวนอนพร้อมแฟลชและมีปุ่มสแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านล้างของกล้องและโลโก้ซัมซุงถัดลงมาจากปุ่มสแกนลายนิ้วมือ โดยรวมกล้องหลังจะมีดีไซน์ที่ดูต่างจากโน๊ต 8 ไปเล็กน้อย แต่การจัดเรียงตำแหน่งยังคงคล้าย ๆ กันยกเว้นตำแหน่งของปุ่มสแกนลายนิ้วมือที่อยู่คนละตำแหน่ง

Teaser Note 9

จะว่าไปนี่ก็ใกล้วันเปิดตัวเข้ามาทุกทีแล้วนะเนี่ยย แอบตื่นเต้นเบา ๆ กับการเปิดตัวรอบนี้ อย่าลืม ! วันที่ 9 สิงหาคมนี้มาชมถ่ายทอดสดงานเปิดตัวไปพร้อม ๆ กัน เชื่อว่าซัมซุงคงยังมีไม้เด็ดที่จะเอามาแก้เกมในตลาดสมาร์ทโฟนสุดไฮเอ็นท์อันดุเดือดของปีนี้อย่างแน่นอน  ยังไงรอติดตามกัน

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

หากติดตามข่าวน่าจะยังจำกันได้ว่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Galaxy S9 ได้เปิดตัวการ์ดความจุขนาด 400GB ไป งานนี้การจัดเก็บข้อมูลดูเหมือนจะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันด้านการตลาดของซัมซุงสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ไปซะแล้ว รอดูฟีเจอร์ปากกาที่ลือว่าจะมีของเล่นใหม่เพิ่มเข้ามาให้ใช้มากมายจะเวิร์คหรือไม่เวิร์คต้องรอลุ้นกันอ่ะเนอะ

ที่มา SAmmobile