Shopee 9.9 Super Shopping Day

กลับมาอีกครั้ง Shopee 9.9 Super Shopping Day 29 ส.ค. – 9 ก.ย. นี้

Shopee 9.9 Super Shopping Day เทศกาลช้อปปิ้งประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ขาช้อปเตรียมเฮกับดีลใหญ่สุดพิเศษแห่งปีจากกว่า 800,000 ร้านค้า แบรนด์สินค้าชั้นนำร่วม 1,000 แบรนด์ สิทธิพิเศษจากแบรนด์พันธมิตรกว่า 60 แบรนด์ และซูเปอร์ธีมเดย์สุดคุ้มตลอด 12 วัน

มหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีกับ  Shopee 9.9 Super Shopping Day

ช้อปปี้ เปิดตัวมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีกับ “Shopee 9.9 Super Shopping Day” เทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค หลังจากประสบความสำเร็จเมื่อปีที่แล้วโดยการสร้างสถิติใหม่ ที่มียอดสั่งสินค้าเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า และมียอดผู้เข้าชมสินค้าต่อวันเพิ่มขึ้นเป็น 5 เท่า 

Shopee 9.9 Super Shopping Day

ปีนี้ช้อปปี้ยกระดับ ความพิเศษกับซูเปอร์ธีมเดย์ แคมเปญลดราคาตลอด 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 9 กันยายนนี้ โดยร่วมมือกับ ร้านค้ากว่า 800,000 ร้าน แบรนด์สินค้าชั้นนำร่วมพันแบรนด์ และแบรนด์พันธมิตรกว่า 60 แบรนด์ อาทิ Unilever, Philips, L’Oreal Paris ,La Roche Posay, LG, 3M, Enfagrow และ Mamypoko เพื่อมอบโปรโมชั่นแบบนอนสต็อป ไม่ว่าจะเป็นสินค้าราคาแฟลชเซลล์ ในราคาที่ไม่มีที่ไหน เทียบได้ หรือโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 90% ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์

ปัจจุบัน Shopee มียอดผู้ใช้งานอยู่ที่ 160 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค มีผู้ใช้งานชาวไทยกว่า 23 ล้านคน ในขณะเดียวกันมีจำนวนผู้ขายเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 8 แสนร้านค้า 

Shopee 9.9 Super Shopping Day          

เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีกว่าให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน ปีนี้ช้อปปี้นำเสนอแคมเปญสุดพิเศษตลอด 12 วัน โดยในแต่ละวัน จะแบ่งออกเป็นแคมเปญธีมสุดพิเศษต่างๆ ในแต่ละกลุ่มสินค้าและแต่ละโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะของช้อปปี้ในแต่ละวันก่อนเข้าสู่วัน Shopee 9.9 Super Shopping Day ในวันที่ 9 กันยายน โดยแคมเปญธีมแต่ละวันจะแบ่งตามประเภทต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

  • แบ่งตามกลุ่มสินค้า: Super Electronics Day, Super Beauty Day, Super Fashion Day
  • แบ่งตามโปรโมชั่น: Super Vouchers Day, Super Flash Sale Day, Super Shopee Shake Shake
  • แบ่งตามกลุ่มผู้ใช้งาน: Super Men’s Day, Super Mom’s Day

ธีมในแต่ละวันจะเน้นไปที่ใน 24 ชั่วโมง มีธีมไฮไลท์ อย่าง Super Fashion Day ในวันที่ 30 สิงหาคม และ Super Electronics Day ในวันที่ 5 กันยายน ให้ผู้ใช้ได้ช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ใหม่ล่าสุด ด้วยส่วนลดสูงถึง 90% พบสินค้ามากมายจากหลากหลายแบรนด์แฟชั่นในวัน Super Fashion Day เช่น Sabina และ Erawon ในวัน Super Electronics Day ที่รวบรวมสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ให้คุณได้ช้อป แบบจุใจ กับแบรนด์ชั้นนำอาทิเช่น Huawei และ LG

Shopee 9.9 Super Shopping Day

ช้อปปี้จับมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำอาทิ Johnson & Johnson Wacoal เพื่อร่วมส่งมอบดีลพิเศษ ที่เหนือกว่าใครในช่วง Super Brand Festival อันเป็นแคมเปญแรกในประเทศไทยที่รวบรวมดีลพิเศษมากมาย จากแบรนด์ร้านค้าใน Shopee Mall ที่ประกอบไปด้วยสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นับพันรายการจากแบรนด์ชั้นนำ ให้เหล่านักช้อปออนไลน์ได้ช้อปสินค้าจากออฟฟิเชียล ช็อปในราคาพิเศษก่อนใคร พร้อมดีลพิเศษจากแบรนด์ โปรดของคุณ จากทุกกลุ่มสินค้า เช่น Babylove Samsung Tefal และแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ อีกมากมาย 

ช้อปปี้ผนึกกำลังกับ 9 แบรนด์พันธมิตรชั้นนำจากหลากหลายธุรกิจของประเทศไทย ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์, Grab, Major Cineplex, Agoda, Booking.com, IFLIX, Guavapass, Bangkok Citismart และ Nok Air เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างครบครับ และร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ ความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในช่วง Shopee 9.9 Super Shopping Day เช่น สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร เครดิต SCB รับส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับสินค้าทุกชนิดเมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ในช่วงวันที่ 29 สิงหาคม ถึง 9 กันยายน หรือ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ Grab รับ Shopee Voucher ผ่านช่องทาง Grab Rewards บนแอปพลิเคชั่นของ Grab

สำหรับ Shopee 9.9 Super Shopping Day ครั้งนี้ ช้อปปี้ยังได้มุ่งเน้นในการช่วยเหลือผู้ประกอบการ รายย่อยในไทย เพื่อผลักดันธุรกิจให้เติบโตในโลกออนไลน์ ในปีนี้ช้อปปี้ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจ ขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) เปิดโอกาสให้ธุรกิจรายย่อยของคนไทยสามารถขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และในช่วงShopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปปี้ร่วมกับสสว. เปิดตัวโครงการพิเศษ “Thailand 9.9 Selected SME Online” พบกับสินค้า SMEs 99 ชนิด ที่คัดสรรมาจากทั่วประเทศ ให้คุณได้เลือกช้อปสินค้าคุณภาพ พร้อมส่งเสริมธุรกิจของคนไทยกันได้ตั้งแต่วันที่ 4 – 12 กันยายนนี้ บนแพลทฟอร์มของช้อปปี้

พบกับมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 9.9 Super Shopping Day ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ www.shopee.co.th/99

Shopee 9.9 Super Shopping Day