Sennheiser GSP 550

Sennheiser GSP 550 ยกระดับประสบการณ์เสียง Dolby Surround 7.1 สำหรับเกมเมอร์

เซนไฮเซอร์ เปิดตัวหูฟังสำหรับเกมเมอร์รุ่น Sennheiser GSP 550 ในประเทศไทย เป็นครั้งแรกของโลก เป็นหูฟังคุณภาพสูงโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงจากเยอรมันในตระกูล GSP ที่มั่นใจได้เรื่องคุณภาพเสียงระดับสุดยอด

Sennheiser GSP 550

Sennheiser GSP 550

GSP 550 เป็นหูฟังที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มอรรถรสการเล่นเกม ด้วยเสียงบรรยากาศและเสียงธรรมชาติ มีการปรับปรุงสมรรถนะของไมโครโฟนให้ดีขึ้น และมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ตัวหูฟังพัฒนาเพื่อการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ที่รองรับระบบเสียง Dolby Surround 7.1ที่มีความคนมชัดสูงผ่านระบบเสียง 3 มิติ

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถปรับแต่งเสียงในการเล่นเกมผ่านซอฟท์แวร์ที่ใช้งานง่าย เพื่อให้ได้เสียงเซอร์ราวด์ที่แตกต่างกัน โดยเลือปรับได้ 4 โหมด คือ เกม, อีสปอร์ต, เพลง และ off-neutral

Sennheiser GSP550 ได้รับการออกแบบให้สวมใส่ได้สบาย ตัวบานพับโลหะแบบแข็งมี 2 แกน เพิ่มอิสระในการเคลื่อนไหวให้กับหูของเหล่าเกมเมอร์มากขึ้น มีตัวกลไกที่ปรับระดับความกระชับส่วนคาดศีรษะ เพื่อรับกับแนวขากรรไกรและขนาดศีรษะที่ต่างกัน พร้อมทั้งเพิ่มความนุ่มสบายด้วยฟองน้ำหูฟังที่พอดีกับรูปร่างหู และระบายอากาศได้ดีขึ้น

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่เกมเมอร์เติบโตเร็วที่สุด ในภูมิภาคอาเซียน ที่มีเกมเมอร์มากกว่า 8 ล้านคน

Sennheiser GSP 550

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เซนไฮเซอร์ได้เปิดตัวหูฟังเกมรุ่น GSP 500 และ GSP 600 และครั้งนี้ในรุ่น GSP 550 จะเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์หูฟังเกมของเซนไฮเซอร์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งเรื่องคุณภาพเสียงที่คมชัด ไร้เสียงรบกวน และระบบเสียง Dollby Surround 7.1

ราคา และ การวางจำหน่าย

GSP 550 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกันยายน 2561 นี้ ราคา 11,490 บาท โดยจะมีจำหน่ายที่ มั่นคง แก็ดเจ็ท, พาวเวอร์บาย, พาวเวอร์ มอลล์, บีเทรนด์, ดอทไลฟ์, จาเบน, ไอที ซิตี้, Mine by JIB และร้านค้าชั้นนำ และมีการรับประกันนาน 2 ปีแบบ World widwide

Sennheiser GSP 550