Galaxy J8 BNK48 The Battle

เตรียมพบกับ Galaxy J8 BNK48 The Battle โฆษณาชุดใหม่ ตั้งใจทำให้โอตะโดยเฉพาะ

วันนี้มีเบื้องหลังการถ่ายทำ ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ Galaxy J8 BNK48 The Battle ที่งานนี้จัดเต็มความสดใสของสมาชิกทั้ง 16 คน ให้โอตะได้ฟินกับความน่ารัก และสนุกกับฟีเจอร์ใหม่ของ Samsung Galaxy J8 เตรียมออกอากาศ 14 สิงหาคมนี้

Galaxy J8 BNK48 The Battle

หลังจากที่เปิดตัวการเป็นแบรนด์แอมบาสเตอร์ของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งยุค BNK48 กับไอดอลสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J8 ก่อนหน้านี้มีคลิปที่เผยให้เห็นถึงเมมเบอร์และชุดเซ็มบัตสึของทาง Samsung ไปแล้ว

วันนี้เราได้ข้อมูลจากทาง Samsung เกี่ยวกับการร่วมงานขั้นต่อไป คือการทำภาพยนตร์โฆษณา Galaxy J8 BNK48 The Battleที่จะเล่าเรื่องราวที่สนุกสนานผ่านสมาชิก BNK48 และสมาร์ทโฟน Galaxy J8 เราเอาภาพจากกองถ่าย ที่วันนี้น้องๆ ถ่ายทำกันอย่างทรหดตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำมืด อดใจรอชมได้ วันที่ 14 สิงหาคมนี้ ที่งานนี้ทางซัมซุงบอกมาว่า ตั้งใจทำโฆษณาชุดนี้เพื่อแฟนคลับของ BNK48 ทุกคน

นอกจากนี้ทาง Samsung ได้ฝากข้อความทิ้งท้ายให้กับแฟนคลับของ BNK48 ด้วยว่า “เราจะก้าวไปด้วยกัน”

https://www.instagram.com/p/BmM77IhDzjx/?utm_source=ig_web_copy_link

ถ้าใครต้องการติดตามเรื่องราวและคอนเทนต์พิเศษจาก BNK48 ก่อนใคร และหาที่ไหนไม่ได้ Samsung Galaxy J8 มีแอปพลิเคชั่นที่พร้อมเสิร์ฟความพิเศษส่งตรงถึงมือคุณ และยังมีความตื่นเต้นแบบเอ็กคลูซีฟเฉพาะผู้ใช้ Galaxy J8 ที่ตอนนี้วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ กับ BNK48 Edition มีแพ็กเกจให้เลือกสะสมได้ 8 แบบ

และอย่าลืมกับ Samsung Galaxy J8 BNK48 Limited Edition Boxset ที่มีเพียงแค่ 20,000 ชุดเท่านั้น มาพร้อมกับไอเท็มพิเศษ เคสลาย BNK48 และโฟโต้เซต ที่ให้ได้ลุ้น SSR กับลายเซนต์ของสมาชิกรุ่น 1 จองได้ที่ JD.co.th