Power Buy I-TECH World 2018

Power Buy I-TECH World 2018 เพาเวอร์บาย จับมือ แอดไวท์ เปิดขาย “คอมฯ ประกอบ” เจาะกลุ่มเกมเมอร์

เพาเวอร์บาย ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที แก็ดเจ็ต และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย เปิดงาน Power Buy I-TECH World 2018 เลือกเทคโนโลยีที่เป็นคุณ ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 3 กันยายนนี้ ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมตอกย้ำกลยุทธ์ Customer Centricity รู้จักและเข้าใจความรู้สึกของลูกค้า ร่วมมือกับ Advice เปิดตัวบริการใหม่ Power Buy D.I.Y Computer  Powered by Advice  ขายครั้งแรกภายในงานนี้ รุกตลาดเจาะลูกค้ากลุ่มเฉพาะ ไลฟ์สไตล์เลือกไอเทมคอมพิวเตอร์แบบประกอบที่มีส่วนแบ่งยอดขายในตลาดคอมพิวเตอร์กว่า 50% เชื่อมั่นโตได้ 5ในสินค้ากลุ่มนี้เตรียมเปิดขายที่สาขาของเพาเวอร์บาย ในกทม. เร็วๆนี้

นายธีรินทร์ คูสมิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า เพาเวอร์บาย มองเห็นโอกาสในการพัฒนาคัดเลือกสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มองหาคอมพิวเตอร์แบบประกอบที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ดังนั้น เพาเวอร์บาย จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท แอดไวซ์ ไอที สมาร์ท จำกัด หรือ “Advice”  ผู้นำและศูนย์รวมด้านคอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยมชื่อดัง เตรียมเปิดบริการใหม่ขายคอมพิวเตอร์แบบประกอบ Power Buy D.I.Y Computer Powered by Advice” ซึ่งเปิดตัวขายครั้งแรกภายในงาน Power Buy I-TECH World 2018 มหกรรมแสดงสินค้าไอที สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ แกดเจ็ต เกม กล้องถ่ายรูป และอุปกรณ์เสริมจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย โดยวางเป้าหมายขยายและสร้างความแตกต่างของธุรกิจ ตอบโจทย์รองรับความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มทุกรูปแบบ  โดยเฉพาะกลุ่มที่มีความต้องการเฉพาะตัวและสนใจเลือกใช้คอมพิวเตอร์ประกอบที่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงกว่าสินค้าใน product line ทั่วไป อาทิ นักเล่นเกมหรือเกมเมอร์ที่นิยม CPU ประสิทธิภาพสูง ประมวลผลเร็ว  ใช้ VGA หรือที่เรารู้จักกันว่าการ์ดจอที่สามารถแสดงผลภาพได้ในระดับสูงเพื่อรองรับซอฟแวร์เกมในปัจจุบันที่มีการพัฒนาเรื่องกราฟฟิคหรือการแสดงภาพไปอย่างไม่หยุดยั้ง  รวมทั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น SSD รุ่นประสิทธิภาพสูง หรือ Water Cooling System  หรือชุดน้ำที่สามารถช่วยให้คอมพิวเตอร์ทำงานได้ดีขึ้น ซึ่งมักจะไม่ได้ติดตั้งมาในคอมพิวเตอร์ทั่วไป รวมทั้งการออกแบบดีไซน์ Caseคอมพิวเตอร์ที่เน้นความสวยงามเป็นลักษณะเฉพาะตัว ซึ่งไม่สามารถทำได้ใน product line ปรกติ รวมถึงกลุ่มลูกค้านักลงทุน Bitcoin ที่ต้องการ VGA ที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับการขุด Bitcoin เป็นต้น

นายธีรินทร์ กล่าวว่า เพาเวอร์บาย มีจุดแข็งในด้านจำนวนสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย และช้อปออนไลน์powerbuy.co.th ที่จะทำให้ลูกค้าทั่วประเทศสามารถเข้าถึงสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย ส่งผลให้เพาเวอร์บาย ร่วมมือกับ แอดไวซ์ เปิดบริการใหม่ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มองหาคอมประกอบฯ คุณภาพดี พร้อมบริการหลังการขายโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งบริการ Power Buy D.I.Y Computer Powered by Advice เปิดตัวขายครั้งแรกภายในงานนี้พร้อมโปรโมชั่นและของแถมมากมาย เช่น คอมประกอบฯ เริ่มต้นให้คุณเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่ราคา 15,000 บาท ไปจนถึง 50,000 บาท ซึ่งมีของแถมให้ทุกรุ่น ที่สำคัญลูกค้าที่ช้อปคอมประกอบมูลค่า 20,000 บาท ขึ้นไป เราเชิญModder ฝีมือระดับโลกด้านการประกอบคอมพิวเตอร์มาออกแบบวางระบบและประกอบคอมพิวเตอร์ให้ภายในงานนี้ 

“ปัจจุบันยอดขายคอมพิวเตอร์ในตลาดของไทยนั้น กลุ่มที่ 1 คือคอมพิวเตอร์แบบประกอบหรืออุปกรณ์ DIYคอมพิวเตอร์ คิดเป็นประมาณ 50% ของตลาดรวมคอมพิวเตอร์ รองลงมากลุ่มที่2 คือโน๊ตบุ๊คมียอดขาย36 % และกลุ่มที่ 3 คอมพิวเตอร์ประเภท Desktop และ ALL IN ONE PC (AIO) หรือคอมพิวเตอร์เตอร์ประเภทเดสก์ทอป ซึ่งย่อขนาดอุปกรณ์ภายในเครื่องมาบรรจุไว้ด้านหลังหน้าจอแต่มีประสิทธิภาพเท่า PC  กลุ่มสินค้านี้มียอดขายอยู่ที่ 14%ทั้งนี้มั่นใจว่า เพาเวอร์บาย จะสามารถตอบโจทย์และมอบบริการด้านคอมฯ ประกอบได้อย่างครบวงจร และมองโอกาสเติบโตในกลุ่มนี้ 5ต่อปี และเร็วๆนี้จะเริ่มขยายการให้บริการไปในสาขาของเพาเวอร์บายอีกด้วย” นายธีรินทร์ กล่าว

นอกจากนี้ภายในงาน Power Buy I-TECH World 2018 มีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ กิจกรรมจาก Guruหลากหลายแบรนด์ดังจะมานำเสนอฟีเจอร์และแบ่งปันเทคนิคในการถ่ายภาพ และชมมินิคอมเสิร์ตจาก วี-วิโอเล็ต แบรนด์ Ambassador จากแบรนด์ Fuji Film ในวันที่ 2 ก.ย.61 และสายเกมออนไลน์พลาดไม่ได้ การแข่งขัน Power Buy eSports FIFA Online 4 ที่จะมาท้าดวลสาวกเกม FIFA Online จัดแข่งระบบทัวร์นาเม้นต์ 32 ทีม 32 ท่านเท่านั้น เริ่มแข่งรอบคัดเลือก 31 ส.ค. 61 ผู้ชนะรอบคัดเลือก 16 ท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าแข่งรอบชิงชนะเลิศ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท พร้อมแพ็คเกจนักเตะ ในวันที่ 2 ก.ย. 61  ในงาน Power Buy I-Tech World 2018 ชั้น 1 ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ประกอบล้ำๆ ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลแบบนี้แล้ว เพาเวอร์บายยังให้ลูกค้าได้ช้อปสินค้าในราคาสุดคุ้มพร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลดมากมาย อาทิ โปรโมชั่น ลด+รับส่วนลดเพิ่มรวมสูงสุด 45 %  สมาชิกบัตรThe1Card ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่ม 15% / เฉพาะบัตรเครดิต Central The1  ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่ม 2 เท่า และเลือกผ่อนชำระ 0% กับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการมากมาย และภายในงาน ช้อป 10,000 บาท รับคูปองช้อปต่ออีก 10,000 บาท   

ส่วนสาวก iPhone ห้ามพลาด! โปรโมชั่น iPhoneX 64 GB เฉพาะวันที่ 28 ส.ค. วันเดียวเท่านั้น จำนวน 100 เครื่อง ลดราคาจาก 40,500 เหลือ 35,908 บาท

พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่ง Pre Order โทรศัพท์มือถือ Oppo F9 กับเพาเวอร์บาย นอกจากจะได้รับสินค้าพรีเมียมมากมาย อาทิ JBL Go, Lumi Combopack, VIP Card, Oppo Smart Bag เป็นต้น เพียงคุณนำไปเสร็จและโทรศัพท์มาลงทะเบียนที่งาน Power Buy I-Tech world ภายในวันที่ กันยายน 2561 วันเดียวเท่านั้น คุณจะได้สิทธิ์ลุ้นเพิ่มจับสลากรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 230,000 บาท ได้แก่

  1. OPPO Find X (256 GB, สี Bordeaux Red) ราคา 29,990 บาท จำนวน 1 ชิ้น
  2. TOSHIBA TV UHD LED (55,4K,Smart) รุ่น 55U6750VT ราคา 29,990 บาท จำนวน 1 ชิ้น
  3. SHARP Air Purifier (21 SQM.) FP-GM30B-B ราคา 7,990 บาท จำนวน 8 ชิ้น
  4. JBL ลำโพงไร้สาย (สีดำ) รุ่น HORIZON ราคา 3,990 บาท จำนวน 20 ชิ้น
  5. OPPO Box Set (ขาตั้งกล้อง) ราคา 1,700 บาท จำนวน 20 ชิ้น

พบกับงาน “Power Buy I-TECH World 2018” ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 3 กันยายน 2561 เวลา 10.00 – 20.00น. ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามโปรโมชั่นและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  http://bit.ly/2MGLHAT