POCOPHONE F1

เปิดตัวในไทยแล้ว POCOPHONE F1 ราคา 10990 บาท เริ่มขาย 30 ส.ค.นี้

คราวนี้ เสี่ยวหมี่ ไม่ปล่อยให้คนไทยรอนาน ประกาศเปิดตัวพร้อมวางจำหน่าย POCOPHONE F1 สมาร์ทโฟนชิปเซต Snapdragon 845 ที่ราคาถูกสุดในตลาด เริ่มต้นเพียงแค่ 10990 บาทเท่านั้น

POCOPHONE F1 เข้าไทย 2 รุ่น RAM 6GB ROM 64GB และ RAM 6GB ROM 128GB เริ่มจำหน่าย 30 สิงหาคมนี้

หลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เสี่ยวหมี่ได้ประกาศการวางขายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในไทยทันที กับรุ่น POCO PHONE F1 ที่เป็นแบรนด์ใหม่ของทาง Xiaomi ที่เน้นสมรรถนะระดับเรือธงในราคาสุดประหยัด

POCOPHONE F1 มีการใช้งาน ที่ลื่นไหล และทรงพลัง ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon™ 845 จาก Qualcomm ที่มีเทคโนโลยี LiquidCool อันล้ำสมัย และแรมสูงสุด 6 GB พร้อมเทคโนโลยี UFS 2.1 ความจุ 128 GB ทำคะแนน AnTuTu ได้มากกว่า 290,000 คะแนน และแบตเตอรี่ความจุมากถึง 4,000 mAh เล่นเกมได้ต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง

POCOPHONE F1

กล้องหลังคู่ AI ซึ่งมีเซนเซอร์หลักคือ Sony IMX363 ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลมาพร้อมระบบ Dual Pixel Autofocus ที่ทำให้คุณถ่ายภาพ ได้คมชัดแม้ในสภาพที่มีแสงน้อย พร้อมด้วยเซนเซอร์ตัวรองขนาดความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ช่วยจับความลึก ให้คุณสามารถถ่ายภาพแบบ Bokeh ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กล้องหน้าใช้เซนเซอร์ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี Super Pixel ที่อาศัยการรวมพิกเซลย่อย 4 พิกเซลเข้าเป็น 1 พิกเซลใหญ่ที่มีขนาด 1.8µm เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่มีรายละเอียดชัดเจน ปราศจาก Noise โดยทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง มาพร้อมโหมด AI ต่างๆ เช่น AI Portrait, AI Beautify และ AI Scene Detection เป็นต้น นอกจากนั้น ตัวเครื่องยังมีเทคโนโลยีปลดล็อคใบหน้าแบบ AI ด้วยกล้องอินฟราเรด และเซนเซอร์อินฟราเรด สามารถตรวจจับใบหน้าของคุณ ได้อย่างแม่นยำแม้ในสภาพที่มืดสนิท หรือสภาพที่มีแสงจ้าในเวลากลางวัน

POCOPHONE F1

นอกจากนี้ทางเสียวหมี่ ยังได้ปรับแต่ง MIUI แต่งมาเป็นพิเศษสำหรับ POCOPHONE F1 ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วและลื่นไหลยิ่งขึ้น POCO PHONE F1 มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบให้ดียิ่งขึ้น ที่เรียกว่า “turbocharged engine” ซึ่งทำให้สามารถเปิดแอปต่างๆ ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เล่นเกมได้ไวขึ้น และ ใช้งานสลับจอไปมาได้แบบไม่มีสะดุด ด้วยระบบตอบสนองของหน้าจอและค่าเฟรมเรตที่ได้รับการพัฒนามาแบบเต็มพิกัด

POCO PHONE F1 ใช้ POCO Launcher ตัวใหม่ล่าสุดทำให้มี App Drawer ที่ช่วยจัดกลุ่มแอปให้ผู้ใช้งานโดยอัตโนมัติ ให้คุณสามารถค้นหาแอปต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

MIUI สำหรับ POCO ที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยในการใช้งานเป็นลำดับต้นๆ ทำให้มีการอัปเดตความปลอดภัยจาก Google อย่างสม่ำเสมอ และจะได้รับการอัปเดตเป็น Android P ในอนาคตอันใกล้นี้

xiaomi POCO F1 price

Jai Mani หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ POCO Global เปิดเผยว่า “POCO มีความหมายว่าสิ่งเล็กๆ ซึ่งสะท้อนความเชื่อในการเริ่มต้นจากสิ่งเล็ก ๆ แต่ฝันให้ใหญ่ ถึงแม้จะเป็นแบรนด์เล็กๆ ภายใต้บริษัทแม่อย่างเสียวหมี่ แต่พวกเรามีอิสระเต็มที่ที่จะเริ่มต้นจากศูนย์ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การสร้างสรรค์เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่มีความหมายต่อชีวิตของผู้คน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงมุ่งสร้างสรรค์ สมาร์ทโฟนสมรรถนะสูงเหนือขีดจำกัด และเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมหลักที่สำคัญต่อการใช้งานจริงๆ เท่านั้น ซึ่งเราเชื่อว่า จะถูกใจคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีอย่างแน่นอน”

ราคา และ วันวางจำหน่ายในประเทศไทย

POCOPHONE F1 มาพร้อมบอดี้ด้านหลังตัวเครื่อง ที่ทำจากโพลีคาร์บอเนต มี 2 สี คือ สีเทา และ สีน้ำเงิน มีให้เลือก 2 รุ่นได้แก่

  • RAM 6GB + ROM 64GB ราคา 10,990 บาท
  • RAM 6GB + ROM 128GB ราคา 12,990 บาท

โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคม เป็นต้นไปที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายเสียวหมี่ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่าน Lazada