Oppo เปิดตัว Oppo R17 Pro มาพร้อมเทคโนโลยี SuperVOOC, กล้องหลัง 3 ตัว และสแกนนิ้วใต้จอ

Oppo ได้เปิดตัว Oppo R17 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตที่ล้ำสมัยไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง Find X แต่มาในระดับสเปคที่เล็กกว่า พร้อมกล้องหลังที่มีมาให้ถึง 3 ตัวด้วยกัน

Oppo R17 Pro มาพร้อมชิประมวลผล Snapdragon 710, แรม 8 GB, หน่วยความจำ 128 GB, หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว มีติ่งเล็กๆด้านบนสำหรับกล้องหน้าความละเอียด 25MP f/2.0 หน้าจอครอบด้วยกระจก Gorolla Glass 6

ด้านการถ่ายภาพ Oppo R17 Pro มาพร้อมกล้องหลังที่มากถึง 3 ตัว ได้แก่ 12 MP รูปรับแสงปรับได้ที่ f/1.5-f/2.4 เหมือนใน Galaxy S9+ ตัวต่อมาขนาด 20 MP และตัวที่สามเป็นเซ็นเซอร์ 3D TOF ที่ปกติจะพบเห็นด้านหน้าของมือถือที่รองรับการปลดล็อคด้วยใบหน้า แต่นำมาไว้ด้านหลังแทน Oppo เผยว่าสามารถใช้ในการถ่ายภาพ 3 มิติหรือเชื่อมต่อกับทีวีเพื่อเล่นเป็นเกมคอนโซลได้

อีกสิ่งหนึ่งที่ Oppo ใส่ลงมาใน R17 Pro นั่นก็คือการใส่แบตเตอร์รี่ 3,700 mAh แต่แบ่งออกเป็นสองส่วนได้แก่ 1,850 mAh สองตัว และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว SuperVOOC ที่เปิดตัวครั้งแรกใน Find X Lamborghini Edition

นอกจากนี้ก็ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนนิ้วใต้จอ และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการณ์ Android 8.1 Oreo จากโรงงาน ครอบด้วย ColorOS 5.1 ตามสไตล์ของ Oppo

สุดท้ายเรื่องของราคา Oppo R17 Pro มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 4,299 หยวน หรือประมาณ 20,500 บาท เริ่มวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ที่ประเทศจีน ส่วนประเทศอื่นๆยังไม่มีกำหนด

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

จากฟีเจอร์ต่างๆที่ Oppo อัดมาอย่างเต็มสูบ นับได้ว่าเป็นมือถือที่เกือบจะเข้าขั้นเรือธงเลยก็ว่าได้ ในระดับราคานี้การจะหามือถือที่มีออฟชั่นครบครันขนาดนี้มาเปรียบเทียบได้คงเป็นเรื่องยาก

ที่มา www.gsmarena.com