Oppo เปิดตัว Oppo R17 มาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือใต้จอ วางจำหน่ายกลางเดือนสิงหาคมนี้

หลังจากที่ Oppo ได้เปิดตัว Find X สุดยอดมือถือที่ทำให้วงการมือถือทั้งโลกต้องสั่นคลอนด้วยดีไซน์สุดล้ำและระบบกล้องเลื่อนอัตโนมัติ แต่ก็ยังไม่หยุดพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับโทรศัพท์มือถือ จึงได้เปิดตัว Oppo R17 มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ และสเปคที่จัดเต็มด้วยแรมที่มากถึง 8 GB

Oppo R17 มาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 670 รุ่นใหม่ล่าสุด, GPU Adreno 615, หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว Full HD+ มีติ่งตรงกลางสำหรับกล้องหน้า, แรม 8 GB, หน่วยความจำ 128 GB และระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ

ด้านการถ่ายภาพ Oppo R17 มาพร้อมกล้องหน้าขนาด 25MP f/2.0 ตัวเดียวกับใน F7 และ Find X ที่ได้รับการขนานนามว่า “Selfie Master” ส่วนกล้องหลังไม่ได้รับการเปิดเผยสเปคอย่างเป็นทางการ แต่ Oppo เผยว่ามีระบบ AI ในตัว สามารถจำแนกพื้นหลังได้มากถึง 800 รูปแบบ

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ชาร์จเร็ว VOOC สามารถชาร์ตแบตเตอร์รี่ขนาด 3,500 mAh จาก 0-58% ได้ภายในเวลาเพียง 30 นาที ทำงานด้วยระบบปฏบัติการณ์ Android Oreo 8.1 ครอบทับด้วย Color OS 5.2 ตามสไตล์ของ Oppo

สำหรับ Oppo R17 มีออกมาให้เลือกทั้งหมดสองสีด้วยกัน ได้แก่ Stream Blue และ Neon Purple เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 18 สิงหาคมนี้ส่วนราคายังไม่เปิดเผยอน่างเป็นทางการ

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

นับว่าเป็นมือถืออีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจมากๆรองมาจากเรือธงอย่าง Find X แต่ R17 เองก็มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เช่นกัน ส่วนในไทยก็ต้องรอทาง Oppo ประกาศนำเข้าอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา www.gsmarena.com