หลุด! ภาพเรนเดอร์และสเปคของ Motorola One Power แบบเต็มๆ

ช่วงนี้บนเว็บไซต์ต่างประเทศกำลังมีข่าวของมือถือรุ่นใหม่จากแบรนด์ Motorola ที่มีชื่อว่า Motorola One Power หรือ Moto P30 Note ถูกพูดถึงกันบ่อยครั้ง ในที่สุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์และสเปคภายในหลุดออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว

จากภาพเรนเดอร์เผยว่าตัวบอดี้จะถูกผลิตโดยวัสดุอลูมิเนียม, กล้องหลังคู่, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลังตัวเครื่อง, หน้าจอขนาด 6.18 นิ้ว พร้อมรอยบากตามสไตล์มือถือแอนดรอยด์ในปัจจุบัน

จากรายงานเผยว่า Motorola One Power (P30 Note) จะมาพร้อมหน้าจอความละเอียด FHD+ (1080×2246 px) ขนาด 6.18 นิ้ว มีรอยบากด้านบน, ชิปประมวลผล Snapdragon 636, แรม 3/4 GB, หน่วยความจำ 32/64 GB สามารถเพิ่มพื้นที่ด้วย microSD

กล้องหลังคู่ 16MP + 5MP, กล้องหน้า 12MP รองรับ Face Unlock แบตเตอร์รี่ความจุ 5,000 mAh รองรับ Fast charge 15W และฟีเจอร์กันน้ำด้วยเทคโนโลยี Nanocoating แบบ P2i

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ต้องรอติดตามราคาเปิดตัวกันต่อไปว่า Motorola One Power จะมีค่าตัวที่กี่บาท ซึ่งถ้าหากออกมาในราคาต่ำกว่าหมื่นได้จะถือว่าสนใจมากๆในระดับหนึ่งเลย ทั้งแบตเตอร์รี่ความจุ 5,000 mAh และเทคโนโลยีกันน้ำแบบเคลือบ Nanocoating ที่หาได้ยากในมือถือค่ายอื่น

ที่มา www.gsmarena.com