ล้ำหน้าโชว์ ถ่ายทอดสด Live งานเปิดตัว Samsung Galaxy Note9

วันที่ 9 สิงหาคม เวลา 22.00 น.ประเทศไทย หรือเวลาประมาณ 11.00 น. ของเมืองนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ซัมซุงได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว สมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy Note9 โดยทางล้ำหน้าโชว์ได้ทำการถ่ายทอดสด แปลไทย งานเปิดตัวครั้งนีั โดยเป็นการความร่วมมือกันระหว่าง 3 เว็บไอที ได้แก่ ล้ำหน้าโชว์ Techxcite และ Appdisqus ที่ได้ร่วมมือกันจัดการถ่ายทอดสดแปลไทยงานเปิดตัวนี้ พอรวมตัวกันหลายๆคนก็จะสนุกกว่าเดิม แถมแต่ละเว็บได้ของรงวัลมาแจกคุณผู้ชมด้วย เป็น Samsung Galaxy Note9 ถึง 3 เครื่อง ได้รับความสนใจจากผู้คนมารับชมกันอย่างมากมาย

ในเวลาเดียวกัน อีกทีมของล้ำหน้าโชว์ โดยอ.ศุภเดช ก้ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวของซัมซุงที่เมืองนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ได้ทำการเก็บภาพบรรยากาศหน้างาน ก่อนการเริ่มแถลงข่าวมาให้ชม ซึ่งเป้นภาพที่หาดูได้ยาก เหมือนกับเราได้ไปร่วมงานด้วยเลยทีเดียว

ตัดกลับมาที่เมืองไทย เวลา 21.45 ทีมงาน 3 เว็บก้ได้เริ่ม Live เกริ่นภาพรวมของงานของการถ่ายทอดจากเมืองนอกจะเริ่ม

 

ถ่ายทอดสดไปสะดุดเล็กน้อย ตอนตัดภาพเข้างาน เจอเพลงลิขสิทธิ์ของงานเข้าไป โดนเฟสบุ้คหยุดการถ่ายทอดไปซะงั้น
เริ่มใหม่ๆ

จากนั้นก็แปลไทย บรรยายถึงของใหม่ๆที่มาพร้อมกับ Samsung Galaxy Note9 ไม่ว่าจะเป็น ปากกา Spen ที่อีโวขึ้นไปอีกขั้น ใช้สั่งงานเป็นรีโมท สั่งถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ อัดเสียง เปิดสไลด์พรีเซ็นต์ กล้องคู่ที่มีระบบ Ai วิเคราะห์ปรับแต่งภาพถ่าย มีระบบแจ้งเตือน flaw detection เตือนเมื่อรูปที่เพิ่งถ่ายไปนั้นใช้ไม่ได้ เบลอ หรือหลับตา แบตเยอะขึ้น
แล้วก็มีการเปิดตัว Samsung Galaxy Watch และ ลำโพง Galaxy Home อีกด้วย

หลังจากจบการเปิดตัว ก็มีสาวๆจากซัมซุงบุกมาถึงสตูดิโอ ถือ Note9 ใส่กล่องที่ปิดผนึกมาอย่างดี มาให้พวกเราได้อันบ็อคกันสดๆต่อเนื่องไปเลย

รายละเอียดสเปคของ Samsung Galaxy Note9 ดูที่นี่เลยครับ

https://www.techoffside.com/2018/08/samsung-galaxy-note9-release/

https://www.techoffside.com/2018/08/what-new-in-galaxy-note-9-s-pen/

ส่วนราคา เปิดราคาตามตอนเช้าวันที่ 10 ส.ค. พร้อมเปิดจอง และโปรโมชั่นจากทั้งสามค่ายโอเปอเรเตอร์ ดูที่นี่ครับ
https://www.techoffside.com/2018/08/%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%84%e0%b8%b2-galaxy-note9/

https://www.techoffside.com/2018/08/ais-samsung-galaxy-note-9/