Huawei nova 3 Series

เปิดตัว เบลล่า ราณี พรีเซนเตอร์ Huawei nova 3 Series เซลฟี่ 4 กล้องสมองกล AI

หัวเว่ยเปิดสินค้าใหม่ Huawei nova 3 Series 2 รุ่น คือ nova 3 และ nova 3i เปิดศึกตลาดสมาร์ทโฟนกลุ่ม Mid-tier ที่ให้สเปคและประสิทธิภาพสูสีกับรุ่นท็อประดับเรือธง เน้นเด่นเรื่องการเซลฟี่ด้วย 4 กล้องทำงานพร้อมกับ AI พร้อมทั้งเปิดตัว “เบลล่า ราณี” พรีเซนเตอร์คนล่าสุด

Huawei nova 3 Series อาวุธหนักของหัวเว่ย ผลักดันยอดขายสู่เป้า 200 ล้านเครื่องในปี 2018

สมาร์ทโฟนในตระกูล nova นั้นเริ่มมาตั้งแต่ปี 2016 ที่ตอนนี้มีผู้ใช้แล้วมากกว่า 40 ล้านเครื่องทั่วโลก โดยใน 2 รุ่นใหม่นี้ ต้องการสร้างมาตรฐานใหม่ที่จะมาปฏิวัติการเซลฟี่ด้วยสมาร์ทโฟนนั้นมีทั้งหมด 3 ข้อด้วยกัน คือ

  1. 4 กล้อง ซึ่งก็คือกล้องหน้า 2 กล้อง และกล้องหลัง 2 กล้องที่ทำให้ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างมีมิติสมจริง
  2. สมองกล AI 
ตัวจริง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ฝังอยู่ในชิปเซ็ตของหัวเว่ย ช่วยวิเคราะห์รายละเอียดบนใบหน้าได้มากถึง 200 จุด และปรับสีผิวให้สวยงาม เหมาะสมดูเป็นธรรมชาติที่สุด และช่วยวิเคราะห์ฉากหลังได้ถึง 8 ฉาก เพื่อปรับแต่งสมดุลของแสง เงา สี หรือความสว่างของภาพให้อัตโนมัติ ทำให้ได้ภาพถ่ายที่สวยที่สุดทั้งใบหน้าและฉากหลังโดยไม่ต้องพยายาม
  3. ขุมพลังชิปเซ็ต Kirin เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน เพราะสมาร์ทโฟนสายเซลฟี่ต้องมีดีมากกว่าแค่เรื่องกล้อง

Huawei nova 3 Series

และในสมาร์ทโฟน Huawei nova 3 Series ก็ได้พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด “เบลล่า ราณี แคมเปน ดาราสาวชื่อดังที่ชื่นชอบการถ่ายเซลฟี่ ที่มีภาพลักษณ์เข้ากับ nova series

HUAWEI nova 3i จะวางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ Black, Iris Purple*, Pearl White** และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

Huawei Nova 3i

HUAWEI nova 3 จะวางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ Black, Iris Purple, Red โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจอง HUAWEI nova 3 ได้ในระหว่างวันที่ 3 – 13 สิงหาคมนี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง HUAWEI nova 3 ในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Bluetooth Speaker และ Quick Charge Power Bank มูลค่ารวม 2,580 บาท ฟรี! และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

Huawei Nova 3

สามารถสั่งจองหรือซื้อได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ Lazada และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HuaweiMobileTH