Honor Play - Play With Honor

Honor Play – Play With Honor ชวนแฟนพันธุ์แท้สายเกม แข่งเกมกับเกมเมอร์ชื่อดัง

ออเนอร์ ประเทศไทย จัดงาน Honor Play – Play With Honor เอาใจแฟนพันธุ์แท้สายเกม จัดการแข่งขันเกม กับ OHANA แก๊งสุดเกรียน เพื่อชิงรางวัลออเนอร์เพลย์ สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงสำหรับชาวเกมมูลค่า 9,990 บาท  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2561

ในงานครั้งนี้ชาวเกมและผู้ที่สนใจได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo ที่สามารถเร่งความเร็วในการประมวลผลกราฟิก ช่วยให้การใช้งานลื่นไหลไม่มีสะดุด นอกจากนี้ ยังมีระบบ AI 4D Smart Shock ให้ผู้ร่วมแข่งขัน สัมผัสการสั่นสะเทือนด้วยเทคโนโลยี AI ในเกม ที่หลากหลายรูปแบบ มีระบบเสียงรอบทิศทางในวงกว้างแบบ 3 มิติจากเทคโนโลยี Histen 3D Audio ทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสียงที่เหนือระดับได้เหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

Honor Play - Play With Honor

กิจกรรม Honor Play – Play With Honor จะจัดขึ้นอีกครั้งที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 1-2 กันยายนนี้ ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัลนครศรีธรรมราช

ออเนอร์เพลย์ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน และสีม่วง พร้อมหน้าจอจับถนัดมือขนาด 5.5 นิ้วและแสดงผล ในอัตราส่วน 19.5:9 แบบไร้ขอบ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 9,990 บาท เปิดให้สั่งจอง พรีออเดอร์ทางออนไลน์แล้วที่เว็บไซต์ LAZADA (https://bit.ly/2Mo4eSe) และที่ช็อป AIS, CSC และ TG FONE ในราคาเพียง 9,990 บาท และ ออเนอร์เพลย์ สีม่วง เปิดจองในจำนวนจำกัดแล้วใน Lazada  https://bit.ly/2MZBIa9

Honor Play - Play With Honor