ออเนอร์เตรียมเปิดตัว Honor Band 4 พร้อมกับ Honor 8X และ 8X Max ในวันที่ 5 กันยายนนี้

อย่างที่ได้ติดตามข่าวคราวกันมาว่าในวันที่ 5 กันยายนที่จะถึงนี้ ออเนอร์แบรนด์ลูกของหัวเหว่ย เตรียมจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ถึงสองรุ่นด้วยกัน ได้แก่ Honor 8X และ Honor 8X Max และนอกจากนี้ก็ยังมีการเตรียมเปิดตัว Smart Band พร้อมกันไปอีกด้วยนั่นก็คือ Honor Band 4 นั่นเอง

Honor Band 4

Honor Band 4

ล่าสุดบัญชี Weibo ของ Honor ได้ทำการโพสภาพโปสเตอร์ใหม่ ซึ่งมีการเผยข้อมูลว่าจะมีการเปิดตัว smartband ตัวใหม่พร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ ออเนอร์ แบนด์  4 เนื่องจาก ออเนอร์ แบนด์ 3 รุ่นก่อนหน้าได้เปิดตัวออกมาเกือบหนึ่งปีแล้ว ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ออเนอร์จะเปิดตัวรุ่นใหม่มาสานต่อทางฝั่งสมาร์ทแบนด์ตามข่าว

Honor Band 4

สำหรับ Smart band นี้จะมีด้วยกัน 2 รุ่น คือ รุ่นออเนอร์แบนด์ 4 สำหรับสวมข้อมือปกติ และรุ่น Running Edition ซึ่งรุ่นนี้จะมีความพิเศษตรงที่สามารถเอาไปติดกับรองเท้าวิ่งของผู้ใช้งานได้ และที่สำคัญมีการใส่ฟีเจอร์ต่างๆ มาให้ได้ใช้งานกันมากมายอีกด้วย อาทิ ฟีเจอร์การรองรับระบบ NFC (เฉพาะรุ่นที่ใส่ข้อมือ) การติดตามการนอนหลับ การติดตามกิจกรรมว่ายน้ำ การติดตามการวิ่ง การออกกำลังกายต่าง ๆ  และยังสามารถใช้งานเป็นปุ่มชัตเตอร์เมื่อถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์ได้อีกด้วย

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

สำหรับ ออเนอร์แบนด์ 4 ตัวนี้ก็น่าจะเป็นคู่ต่อสู้ของ Mi Band 3 ในตลาดของ Wearable ที่มาจากผู้ผลิตรายใหญ่ในจีนทั้งสองเจ้า จากนี้ก็คงต้องเทียบกันตั้งแต่ราคา สเปค และการใช้งานแล้วว่าใครจะตีตลาดครองใจผู้บริโภคได้มากกว่ากัน

ที่มา Gizmochina