วิธีดาวน์โหลด Fortnite Exclusive สำหรับ Android บนเครื่อง Samsung Galaxy

อย่างที่ทราบกันดีว่า Tim Sweeney ซีอีโอของ Epic Games ได้ประกาศเปิดตัว ” Fortnite Exclusive ” เวอร์ชั่นแอนดรอย์สำหรับพาร์ทเนอร์หลักอย่างซัมซุงบนเวทีงานเปิดตัวของ Samsung Galaxy Note 9 กันไปแล้ว หลายคนเข้าใจว่าเป็นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนโน๊ต 9 เท่านั้น ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่ เค้ามีให้รุ่นอื่นๆได้โหลดมาเล่นได้ด้วย จะมีรุ่นอะไรและวิธีดาวน์โหลดยังไงบ้างไปดูกัน

วิธีดาวน์โหลด Fortnite Exclusive 

สำหรับเกมฟอร์ทไนท์ในเวอร์ชั่น Exclusive นี้จะไม่ได้จำกัดแค่เพียงเครื่องโน๊ต 9 อย่างเดียวเท่านั้น แต่Tim Sweeney เค้ายังเปิดให้เครื่องอื่น ๆ ที่เป็นเรือธงรุ่นก่อนสามารถได้ดาวน์โหลดมาทดสอบความมันส์กันได้อีกด้วย อาทิ Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy S8, Galaxy S8 + Galaxy S9, Galaxy S9 +, Galaxy Note 8, และ Galaxy Tab S3 ฯลฯ ในส่วนของการดาวน์โหลดนั้นก็ไม่ยากสามารถทำตามขั้นตอนได้ดังนี้

1.เปิดแอปพลิเคชั่น Galaxy Apps จากโฟลเดอร์ Samsung ใน App Drawer และแตะไปที่ Galaxy Apps เพื่อทำการเปิดแอพฯ

Fortnite Exclusive

2.จากนั้นจะเห็นแบนเนอร์เกม Fortnite อยู่อันแรกสุด ก็ให้ทำการแตะไปที่ภาพ 1 ครั้งก็จะเด้งป๊อพอัพหน้าสำหรับการดาวน์โหลดขึ้นมาตามในภาพด้านล่าง

Fortnite Exclusive

3. จากนั้นให้ทำการกดไปที่แถบสีฟ้าที่เขียนว่า INSTALL & OPEN เพื่อทำการดาวน์โหลดแอพฯได้เลย

Fortnite Exclusive

Fortnite Exclusive

4. เมื่อดาวน์โหลดเสร็จก็จะเจอหน้ารายละเอียดเกมและปุ่มให้กดเพื่อเริ่มเข้าสู่เกม ในส่วนนี้ให้กดเลือกแถบสีเหลืองฝั่งขวาที่เขียนว่า LAUNCH และรอจนกว่าจะดาวน์โหลดเกมเสร็จ เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าไปเล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลินแล้ว

Fortnite Exclusiveแต่ถ้าใครที่ไม่มีเครื่องที่รองรับเกมแบบ Mobile ก็ไม่ต้องเสียใจ สามารถเข้าไปที่หน้าเว็ปไซต์แล้วทำการเลือกดาวน์โหลดแอพฯสำหรับ PC หรือ MAC มาเล่นกับเพื่อนๆ ได้เช่นกัน หากสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ >> Download Fortnite 

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

สำหรับเกมฟอร์ทไนท์นี้ยังเป็นเวอร์ชั่นโมบายล์บนแอนดรอย์นี้ก็จะเหมือนกันกับที่เพื่อนๆ เคยเล่นบน Play station 4, Xbox One , PC และ MAC ทุกอย่าง ต่อไปไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถ Battle ได้อย่างสะดวกสบายแล้ว