AIS J.I.B. Promotion

AIS จับมือ J.I.B. มอบโค้ดส่วนลดสินค้าเกมมิ่งเกียร์ เปิดแพ็กเกจใหม่ AIS Fibre สำหรับลูกค้า J.I.B. เท่านั้น

เอไอเอส ผนึกกำลัง J.I.B. ผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของประเทศ เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ ร่วมผลักดัน ESports Ecosystem ของประเทศไทยในทุกมิติ และสนับสนุนให้เกมเมอร์ไทยได้มีโอกาสพัฒนาทักษะความสามารถด้านกีฬา ESports อย่างเต็มที่ ร่วมกันมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ลูกค้า AIS และ J.I.B เพื่อเสริมอาวุธให้สาวกกีฬา ESports ทั่วประเทศได้โชว์ฝีมือบนโลกออนไลน์ได้มันส์เต็มสปีด ไหลลื่น ไม่มีสะดุด พร้อมอัปสกิลเกมเมอร์ให้ทะลุขีดสุด กับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สเปคเทพ หลากหลายแบรนด์ยอดฮิตในราคาที่คุ้มยิ่งกว่า

โปรโมชั่นพิเศษจาก AIS และ J.I.B.

  • ลูกค้า AIS รับโค้ดส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าเกมมิ่งเกียร์ มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป ผ่านทาง J.I.B. online ที่ https://www.jib.co.th จำนวนกว่า 1 แสนโค้ด รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท
  • ร่วมกันออกแพ็กเกจเน็ตบ้าน AIS Fibre ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าคอเกมของ J.I.เท่านั้น กับแพ็กเกจ HomeBROADBAND 200/50 Mbps เพียง 999 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์สมัครใช้บริการได้ง่ายๆ เมื่อซื้ออุปกรณ์ Wireless Router DLink รุ่น DIR882 (EXO) AC2600 MUMIMO Gigabit Router ที่ร้าน J.I.B ในราคาพิเศษ 4,590 บาท (จากปกติ 5,990 บาท)

AIS J.I.B. Promotion

ลูกค้า AIS และ J.I.B รับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561  และส่วนลด 200 บาทนี้สามารถใช้ได้กับสินค้าราคาปกติเท่านั้น ไม่สามารถใช้ร่วมกับสินค้าที่จัดโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ วิธีการรับโค้ดส่วนลดพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมายเข้าไปได้ที่ https://esports.ais.co.th/special