ราคา Galaxy Note9

ซัมซุงประกาศ ราคา Galaxy Note9 เริ่มต้นที่ 33900 บาท พร้อมโปรฯ ส่วนลด เพียบ!

ซัมซุงไม่ปล่อยให้แฟนๆ โน๊ตรอนาน หลังจากเปิดตัว Samsung Galaxy Note9 ไป ก็พร้อมเปิดสั่งจอง พร้อมประกาศ ราคา Galaxy Note9 เริ่มต้นที่ 33,900 บาท เปิด Pre-order ช่องทางต่างๆ เริ่มตั้งแต่ 10 สิงหาคมนี้ และเริ่มรับสินค้า 22-24 สิงหาคมนี้

ราคา Galaxy Note9 รุ่น RAM 6GB ROM 128GB ราคา 33,900 บาท

เป็นอีกการพัฒนาของสมาร์ทโฟนในซีรี่ย์ กาแล็คซี่ โน้ต ที่โดดเด่นเรื่องปากกา S-Pen ที่ครั้งนี้มีการพัฒนาให้ล้ำยิ่งขึ้น และมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจหลากหลาย

แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน: Galaxy Note9 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุที่สูงถึง 4,000 mAh นับเป็นสมาร์ทโฟนที่มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่สุด จึงสามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะคุยสาย เล่นเกม หรือดูหนัง ผู้ใช้งานก็สามารถเพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรมและการใช้งานได้ตั้งแต่เช้าจนถึงเวลากลางคืนเลยทีเดียว

เพิ่มความจุ จบปัญหาลบไฟล์เก่า: กาแลคซี่ โน้ต มีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกันคือ รุ่นความจุ 128GB และ 512GB โดนสามารถเพิ่มความจุได้ด้วยการใส่ microSD card เพิ่มได้อีก 512GB ทำให้ กาแลคซี่ โน้ต มีขนาดความจุที่สูงมากกว่า 1TB เลยทีเดียว จึงมั่นใจได้ว่าการเก็บรูปภาพ วีดีโอ หรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ จะไม่เป็นปัญหาอย่างแน่นอน

เร็วแรงทันใจ: ออกแบบระบบสถาปัตยภายในแบบ 10nm อันมีประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลังสูงสุดในปัจจุบัน รองรับเครือข่ายที่เร็วที่สุดในขณะนี้  มาพร้อมกับระบบ Water Carbon Cooling และคอมพิวเตอร์ปัญญาประดิษฐ์ (AI-based) ภายในเครื่องเพื่อปรับการทำงานอัลกอริธึ่มให้เกิดความเสถียรในการใช้งาน โดยคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพสูงสุด

วิวัฒนาการขั้นสุดของ S Pen ปากกาอัจฉริยะ

S Pen ถือเป็นดีเอ็นเอของ “กาแลคซี่ โน้ต” เพราะนอกจาก S Pen จะใช้งานด้านการเขียนที่รับแรงกดได้ถึง 4098 ระดับแล้ว นี่คือครั้งแรกที่ปากกา สามารถในการเชื่อมต่อกับบลูทูธแบบ Bluetooth Low-Energy (BLE) ทำให้ S Pen สามารถสั่งการเสมือนรีโมทคอนโทรล เพื่อถ่ายรูปเซลฟี่ หรือรูปหมู่ กดเปลี่ยนสไลด์พรีเซนเทชั่น กดบันทึกเสียง กดหยุดหรือเล่นวีดีโอ ฯลฯ นอกเหนือจากนี้ จะเปิดโอกาสให้เหล่านักพัฒนาแอพพลิเคชั่นออกแบบการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ผ่านการเชื่อมต่อแบบ BLE ภายในปีนี้อีกด้วย

Samsung Galaxy Note 9 Unpacked

เก็บภาพสวยระดับมืออาชีพด้วยกล้องอัจฉริยะ

กาแลคซี่ โน้ต ถูกพัฒนาขึ้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีของกล้องถ่ายภาพที่ทำให้ภาพถ่ายออกมาราวกับมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย

เติมเต็มทุกความงามในภาพถ่าย (Scene Optimizer) กล้องอัจฉริยะ วิเคราะห์ฉาก วิวทิวทัศน์และวัตถุต่างๆอัตโนมัติ ได้ถึง 20 รูปแบบ โดยจะปรับสี คอนทราสให้ได้ภาพที่สวยสมบูรณ์แบบ มีชีวิตชีวา และคมชัดแบบเหนือระดับ

จับจุดบกพร่อง ช็อตไหนก็ไม่พลาด (Flaw Detection) แจ้งเตือนทันทีเมื่อพบจุดบกพร่องของภาพ อาทิ ภาพเบลอ การกระพริบตา มีคราบเปื้อนบนเลนส์ หรือเกิดการย้อนแสง โดยจะแจ้งเตือนให้ถ่ายภาพใหม่อีกครั้ง เพื่อให้ทุกโมเม้นต์สำคัญถูกบันทึกไว้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

ที่สุดแห่งกล้องถ่ายภาพ  จากการผสานความชาญฉลาดอย่างเป็นเอกลักษณ์ทั้งซอฟท์แวร์ และฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมี่ยม ทำให้กล้องของ กาแลคซี่ โน้ต ถือเป็นกล้องที่ดีที่สุดในขณะนี้ ทั้งเทคโนโลยีการลบน๊อยซ์ของภาพและกล้องรูรับแสงคู่ (Dual Aperture) ที่สามารถปรับรูรับแสงอัตโนมัติ คล้ายกับรูม่านตาของมนุษย์ ทำให้สามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างสวยงามและคมชัดในทุกที่ทุกสภาพแสง

Samsung Galaxy Note 9 Unpacked

ครบทุกการใช้งาน เต็มทุกความบันเทิง

หน้าจอ Infinity Display ที่ไร้กรอบ และมีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ในตระกูลกาแลคซี่ โน้ต ด้วยจอ Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ลำโพงสเตอริโอที่พัฒนาโดย AKG ด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos® ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ขณะรับชมวิดีโอ ด้วยภาพและเสียงในระดับมัลติมีเดีย ได้อย่างสมจริง   นอกจากนี้ ยูทูบ ยังได้แนะนำว่า กาแลคซี่ โน้ต เป็นอุปกรณ์ที่รับชมเนื้อหาต่างๆ บนยูทูบได้สมบูรณ์แบบที่สุดอีกด้วย

โดยกาแลคซี่ โน้ต ยังมอบประสบการณ์การใช้งานแบบพีซีให้กับผู้ใช้งานได้ด้วย Samsung DeX ที่ง่ายกว่าเดิม เพียงแค่ติดตั้ง HDMI adapter เข้ากับ Samsung DeX ผู้ใช้งานก็สามารถใช้งาน กาแลคซี่ โน้ต บนหน้าจอขนาดใหญ่ได้ทันที อีกทั้งยังใช้ปากกา S Pen เขียนโน้ตไปพร้อมๆ กับดูวีดีโอ หรือใช้ กาแลคซี่ โน้ต เป็น trackpad กดคลิกขวา ลากและปล่อย รวมถึงใช้งานอื่นๆ บนหน้าจอได้อย่างสะดวกสบาย

ราคา Galaxy Note9

ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากกาแลคซี่

กับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในตระกูลกาแลคซี่ อีกหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จไฟด่วนแบบไร้สาย คุณสมบัติป้องกันน้ำและฝุ่นมาตรฐาน IP68 รวมถึงบริการอื่นๆ จากซัมซุง เช่น Samsung Health และ Samsung Payและ มาตรฐานการป้องกันและการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ Knox รวมถึงการรักษาความปลอดภัยด้วยไบโอเมททริค เช่น ระบบสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint Scanner), ระบบสแกนม่านตา (Iris Scanner) และระบบจดจำใบหน้า (Facial Recognition) ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บข้อมูลสำคัญได้อย่างปลอดภัย

อีกทั้ง ยังได้ขยายขอบเขตแห่งความเป็นไปได้ให้กว้างมากยิ่งขึ้น ด้วยการเป็นศูนย์รวมของอุปกรณ์และบริการต่างๆ ของซัมซุงทุกรูปแบบ อาทิ SmartThings ในการควบคุมอุปกรณ์ทุกชนิดที่เชื่อมต่อ หรือจะเป็นการจัดการต่างๆ ด้วย Bixby ที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยอัจฉริยะส่วนตัว โดยการเปิดตัว กาแลคซี่ โน้ต ในครั้งนี้ ซัมซุงยังทำให้การฟังเพลงเป็นเรื่องที่ง่ายดายยิ่งขึ้นด้วยการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ Spotify ในระยะยาว ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึง ซิงค์ และส่งเพลงไปมาระหว่าง กาแลคซี่ โน้ต กาแลคซี่ วอทช์ และ สมาร์ท ทีวี ได้อย่างสะดวก

ราคา Galaxy Note9 เปิดจองล่วงหน้าในไทย ตั้งแต่วันที่ 10-21 สิงหาคมนี้ ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

  • ซัมซุงแบรนด์ช็อป ร้านค้าที่ร่วมรายการ เลือกรับของกำนัลมูลค่า 6,000 บาท และรับ S Pen Limited Edition สี Lavender Purple มูลค่า 850 บาท ฟรี พร้อมสิทธิรับประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี ในกรณี ตก แตก ร้าว
  • ร้านค้าออนไลน์ เฉพาะลาซาด้า และช็อปปี้ รับสิทธิ์อัพเกรด เพิ่มความจุเป็น 512 GB จาก 128 GB ได้ในราคาปกติ และรับประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี ในกรณี ตก แตก ร้าว
  • ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ รับส่วนลดกว่า 12,000 บาท โดยเป็นไปตามเงื่อนไขของผู้ให้บริการแต่ละราย

โดยลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้า จะได้รับสินค้าระหว่างวันที่ 22-24 สิงหาคม 2561 จะต้องไปรับสินค้าในวันและเวลาที่เลือกไว้ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/note9   

ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 9 มีวางจำหน่าย 3 ได้แก่ สีโอเชี่ยนบลู (Ocean Blue) ที่มาพร้อมกับ S Pen สีเหลือง  สีเมทัลลิก คอปเปอร์ (Metallic Copper)  และสีมิดไนท์ แบล็ค (Midnight Black) ในราคา 33,900 บาท