Thailand e-Sports Arena

เปิดตัว Thailand E-Sports Arena สนามแข่งกีฬาอีสปอร์ตครบวงจรแห่งแรกในไทย

เปิดแล้ว Thailand E-Sports Arena สนามประลองกีฬาอีสปอร์ตที่สมบูรณ์แบบครบวงจรแห่งแรกในไทย  บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ใจกลางเมืองที่ชั้น 5 The Street รัชดาฯ ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน MRT และยังรองรับการแข่งขันได้ 24 ชั่วโมง

คุณจิรยศ เทพพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโฟเฟด จำกัด และผู้ก่อตั้ง Thailand E-Sports Arena เผยถึงการสร้างสนามแข่งขันแห่งนี้ขึ้นมา เพื่อร่วมพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาและวงการอีสปอร์ตในประเทศไทยให้สามารถแข่งขันได้ในระดับโลก และเปลี่ยนมุมมองของสังคมที่มีต่อ “เด็กติดเกม” ให้กลายเป็น “โอกาสของชาติ” พร้อมทั้งให้สนามแห่งนี้เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้เชื่อมต่อกับสถานศึกษาทั้งในและต่างประเทศเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้

Thailand E-Sports Arena

สนาม Thailand E-Sports Arena ตั้งอยู่บนชั้น 5 THE STREET รัชดา

ตัวสนามสร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. รองรับการขยายตัวได้ถึง 5,000 ตร.ม. รองรับการแข่งขันเกมหรือกิจกรรมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตได้ทุกเกม ทุกรูปแบบ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะเป็นเกมมือถือหรือ PC รวมถึงใช้เพื่อจัดอีเวนท์หรือกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬาสปอร์ตได้อีกด้วย

ภายในสนามมีการออกแบบเพื่อรองรับการแข่งขันตามมาตรฐานสากลมีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 400/400 Mbps (ขยายได้สูงสุดถึง 1 Gbps) จอ LED ความละเอียดสูงบนเวทีพิเศษ ด้วยส่วนเวทีอัฒจรรย์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาย ปรับเปลี่ยนตำแหน่งการนั่งได้ตามต้องการ โดยรองรับการแข่งขันพร้อมกันได้สูงสุดถึง 80 เครื่อง

Thailand e-Sports Arena

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่จะเกิดขึ้นใน Thailand E-Sports Arena จะมีทั้งการแข่งขันระดับ Pro Player, Semi-Pro Player, Amateur Player, E-Sports Academy, การถ่ายทอดสดการแข่งขัน, อีเว้นท์เกี่ยวกับเกม ฯลฯ

ติดตามข่าวสารและอัพเดทกิจกรรมต่างๆ ของ Thailand e-Sports Arena ได้ที่ www.facebook.com/ThailandeSportsArena

Thailand e-Sports Arena